Đêm tiệc ‘Destination of Love – Điểm đến tình yêu’

02/04/2017

Ngày 30/3/2017, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Gala Center số 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, diễn ra Đêm tiệc “Destination of love – Điểm đến tình yêu” dành cho 150 cặp đôi Cô dâu - Chú rể tương lai.

 

Khai trương vào 07/2016, Gala Center là Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới thuộc sự quản lý của Công ty Avia, một thành viên của Công ty Quê Hương – Liberty, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn. Nơi đây hội tụ các điều kiện hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức sự kiện và tiệc cưới. Gala Center sở hữu vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng cao cấp bao gồm 05 sảnh tiệc lớn (Festive, Spring, Summer, Autumn, Winter), trần cao đa chức năng lên đến 6m tạo cảm giác thoáng đãng, không gian rộng có sức chứa 800 – 1000 khách cùng lối kiến trúc độc đáo với ý tưởng thiết kế phối hợp Gỗ - Đá – Cây xanh. Ngoài ra, với dàn âm thanh ánh sáng chuẩn rạp hát, thực đơn tinh tuyển cùng dịch vụ tận tâm, Gala Center chính là làn gió mới trong việc định hình phong cách tiệc cưới thanh lịch tại TP.HCM.

 

 

Nếu hôn nhân là điểm đến của mọi đôi lứa yêu nhau, thì lễ cưới lại chính là dấu son để khắc ghi ngày hạnh phúc ấy thăng hoa. Đó cũng là nơi tình yêu được minh chứng và được chúc phúc để đôi lứa vững vàng trên hành trình mới xây đắp hạnh phúc tương lai. Thấu hiểu và trân trọng điều đó, Gala Center tổ chức đêm tiệc “Destination Of Love – Điểm đến của tình yêu” nhằm mang đến những trải nghiệm cưới chân thực nhất cho các cặp đôi với không gian tiệc cưới tinh tế cùng các dịch vụ hoàn hảo để ngày cưới mãi là kỷ niệm khó quên nhất của mọi cặp đôi.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bắt kịp xu hướng tiệc cưới mới nhất 2017 cùng việc sử dụng ba tông màu chủ đạo: trắng, vàng gold và xanh mint, đêm tiệc tạo nên không gian thanh lịch, lãng mạn đầy ấn tượng để đánh dấu thời khắc thiêng liêng của tình yêu. Đặc biệt, âm nhạc và các tiết mục trình diễn đặc sắc cùng các trò chơi hấp dẫn chính là điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm tiệc. Nếu những giai điệu ngọt ngào, ấm áp gợi nhắc bao kỷ niệm yêu đương nồng cháy mà các cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ thì các trò chơi với nhiều thử thách hấp dẫn sẽ là cơ hội để họ thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn.

 

 

Khép lại đêm tiệc, Gala Center sẽ dành nhiều phần quà vô cùng giá trị đến các cặp đôi. Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như voucher giảm 20% - 40% khi thuê bất kỳ váy cưới nào tại chi nhánh của Hacchi Bridal, 8 voucher trị liệu tại spa trị giá từ 10 triệu đồng của thương hiêu Bodyline, 5 voucher miễn phí váy cưới do nhà thiết kế người Nhật thực hiện và 1 bộ vest nam, đặc biệt tặng 5 voucher Honeymoon tại Khu Du Lịch Rừng Madagui.

 

Gala Center tự hào đồng hành cùng các cặp đôi lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho ngày trọng đại như lời kết hạnh phúc của chuyến hành trình tình yêu.

 

Gala Center 

  • 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Điện thoại: +84 919 428 528
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES