Đêm tiệc Giáng Sinh tại EON51

13/12/2017

Chuỗi cà phê, nhà hàng EON51 giới thiệu 2 chương trình chào mừng Giáng Sinh: đêm tiệc buffet Giáng Sinh tại tầng 50 và “A Sky Christmas Dinner” tại tầng 51 tòa tháp Bitexco vào tối 24/12 hứa hẹn nhiều trải nghiệm ẩm thực trên đỉnh thành phố.

Tại tầng 50 tòa tháp Bitexco, Café EON giới thiệu tiệc buffet Giáng Sinh thịnh soạn với những món ăn Tây Phương truyền thống như Gà Tây Cuộn Hạt Dẻ, Thăn Bò Nướng, Sườm Cừu Áp Chảo, Gà Cuộn Heo Xông Khói và thật nhiều món khác để lựa chọn.

 

 

Đặc biệt Giáng Sinh năm nay ngoài danh sách dài những món tráng miệng phương tây cho trẻ em như Tiramisu, Crème Caramel, Cheesecake các em còn được Ông Già Noel tặng kẹo ngọt, trò chuyện và chụp ảnh cùng trong một không gian kẹo ngọt ấm cúng

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Để tham gia tiệc buffet Giáng Sinh với hơn 33 món Âu hấp dẫn, thực khách chỉ trả VND 1,150,000++ cho người lớnVND 695,000++ cho trẻ em.

 

Bên trên không gian cổ tích của Café EON, EON51 Sky Dining mang đến cho thực khoảng hành trình phiêu lưu ẩm thực thú vị cùng với set menu đặc biệt trong một không gian lắng đọng và dòng nhạc cổ điển. Set menu 6 món Giáng Sinh có giá 1,650,000/người bao gồm 6 món: Súp Măng Tây Đông Lạnh ăn kèm Cua Hoàng Đế và Trứng Các Tầm Muối, Sò Điệp nướng ăn kèm Nghêu, Mực và Xúc Xích Chorizo, Gan Ngỗng Pháp Áp Chảo ăn kèm Chocolate và Bánh Mì Gừng, Tôm Càng nướng ăn kèm hoa Artichoke, Sường Cừu Merri Valley Nướng Than và tráng miệng Caramel Praline.

 

 

Đặc biệt hơn nữa, bất cứ thực khách nào khi gọi set menu Giáng Sinh đều có cơ hội trở thành chủ nhân voucher ẩm thực hấp dẫn trị giá nhiều triệu đồng.

 

Vui lòng liên hệ (028) 6291 8750 để đặt bàn và biết thêm thông tin chi tiết. 

 

 

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES