Đến Fusion Suites Đà Nẵng Beach thưởng thức Cocktail phở và đón lễ hội pháo hoa

23/04/2017

Nằm tại vị trí vàng hướng biển của miền Trung Việt Nam, Fusion Suites Đà Nẵng Beach là điểm đến lý tưởng cho gia đình, các cặp đôi hoặc các nhóm bạn trẻ chọn làm nơi nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn đặc trưng của xứ Quảng Nam – Đà Nẵng hay lễ hội pháo hoa sắp đến.

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, Fusion Suites Đà Nẵng Beach mang phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với tông màu trắng xanh nhẹ nhàng và thanh thoát. Thiết kế phòng với khung cửa kính lớn nhằm đón ánh sang tự nhiên giúp bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn biển Đà Nẵng. Trong thời gian lưu trú, bạn nhớ tận hưởng gói bấm huyệt đã bao gồm trong giá phòng được dựa trên 7 nguyên tắc bấm huyệt khoa học để cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Fusion Suites Đà Nẵng là khách sạn duy nhất tại thành phố sở hữu bể bơi tràn trên bờ biển. Quý khách có thể thư giãn bên bể bơi, thưởng thức các đồ uống mát lành và tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng ngay trong thành phố.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn có nhiều lựa chọn ăn uống tại nhà hàng Fresh Grab & Go phục vụ cả ngày hay thưởng thức Phở cocktail, ngắm nhìn thành phố biển vào lúc hoàng hôn tại nhà hàng tầng áp mái Zen Rooftop nơi  ẩm thực, nghệ thuật pha chế và vẻ đẹp Đà Nẵng làm thỏa mãn mọi giác quan.

"Cây kỳ diệu" này được chia làm ba tầng: tầng hồi, tầng quế, tầng thảo quả, có thể đốt cháy thông nhau cùng một lúc, thân cây uốn lượn tạo nên những đường cong mềm mại, hấp dẫn tượng trưng cho sợi phở thơm ngon, chân đế được thiết kế vững chắc để khi đốt lửa không bị cháy ra ngoài. Hai bên lắp thêm hai "cái tay" để ớt, rau mùi - gia vị không thể thiếu của phở.

“Phở” Cocktail đem đến vị cay đặc trưng của rượu hòa quyện vào mùi thơm của từng gia vị là lạ khiến người thưởng thức mới đầu còn e ngại nhưng sau đó muốn uống tiếp. Hương vị phở được nhận ra ngay ở ngụm đầu tiên và lưu lại mãi.

 

Địa chỉ:

Khu dân cư An Cư 5, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Thành phố Đà Nẵng

ĐT: +84 0236 3919 777

 

RELATED ARTICLES