Đến Hồng Kông mua sắm thả ga

20/06/2014

Từ tháng 6 đến tháng 8, du khách có thể đến Hong Kong để thỏa sức mua sắm rất nhiều hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Khoảng thời gian tháng 6 đến tháng 8 được xem là một trong những tháng giảm giá mạnh nhất ở Hong Kong. Các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như SoGo, Tsim Sha Tsui, Causeway Bay, Lady Market... là những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, từ may mặc đến điện tử... Đặc biệt, khi ghé thăm Hong Kong dịp này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hãng thời trang danh tiếng có mức giảm thường xuyên 30-80%.

Ngoài mua sắm, du khách sẽ hài lòng với các thiên đường giải trí và các hạng mục vui chơi nổi tiếng như công viên Disneyland, Ocean Park, hay khu phố về đêm Lan Quế Phường… với nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau khi mua sắm, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hong Kong đa dạng và phong phú với đủ các phong vị vùng miền khác nhau, trong đó có các bữa dim sum, hải sản và các món ăn đường phố như bạch tuộc nướng, bánh tart nổi tiếng...

Bạn có thể tham khảo các tour giảm giá đến Hồng Kông với giá hấp dẫn như tour HongKong - Disneyland 4 ngày, khách sạn 5 sao, khởi hành ngày 4,18/7giá chỉ 14,9 triệu đồng. Hong Kong - Chu Hải - Macao 5 ngày, khách sạn 5 sao, khởi hành ngày 9, 16, 23/7 giá chỉ 18,9 triệu đồng. Du khách sẽ được hưởng dịch vụ trọn gói gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4-5 sao, ôtô đưa đón, hướng dẫn viên suốt tuyến, ăn các bữa.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 043. 943 8777.
  • Website: http://www.vietrantour.com.vn. 
RELATED ARTICLES