Đến Thái Lan thám hiểm triển lãm tranh 3D

14/08/2014

Đến với bảo tàng 3D nổi tiếng Art in Paradise ở “thành phố của các thiên thần” Bangkok, bạn sẽ chụp được nhiều bức hình ấn tượng trên nền bối cảnh 3 chiều, được thể hiện điêu luyện như thật: lễ đăng quang của Hoàng đế, cưỡi thảm bay, lướt sóng, nàng tiên cá...

Hành trình sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức show diễn trực tiếp hoành tráng “Muay Thái - huyền thoại sống” tái hiện hình ảnh các chiến binh quyền Thái thời Siamese, đến các câu chuyện lãng mạn kể về võ sĩ quyền Thái chiến đấu để bảo vệ người mình yêu.

Bạn sẽ được viếng tượng thần Brahma bốn mặt (Than Tao Mahaprom) linh thiêng biểu trưng cho lòng tốt, lòng nhân từ, cảm thông và công bằng được dựng lên từ thập niên 50 thế kỷ trước. Nơi đây thu hút rất đông các thiện nam tín nữ đến dâng vòng hoa, trái cây và tượng voi bằng gỗ tếch để tỏ lòng thành kính và cầu mong thỏa nguyện. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng trái cây tươi ngon của xứ sở nhiệt đới và chụp các bức hình thú vị bên những chú cừu đáng yêu tại trang trại cừu Pattaya.

Du khách yêu thích chụp hình có thể khám phá Pattaya Mimosa - thành phố của tình yêu với nhiều khung cảnh thơ mộng như dãy nhà kiểu Hà Lan, một góc phố nào đấy của Paris, cối xay gió ở Hà Lan hay một cỗ xe cổ của London... Khi màn đêm buông xuống thành phố nóng bỏng Pattaya, du khách sẽ được thưởng thức show diễn đặc sắc của các hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Alcaza show. Du khách còn được đến đảo Ko-Lan để tận hưởng những bãi biển sạch đẹp với cát trắng hài hòa và cảnh quan đẹp xung quanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách còn được vẫy vùng với các trò chơi thú vị như nhảy dù, lướt ván, câu cá, đi dạo dưới đáy biển…; thăm quan trại hổ, Safari World mệnh danh vườn thú tự nhiên lớn nhất thế giới. Du khách được đi xe ngắm nhìn hàng nghìn loài động vật quí hiếm từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là tê giác trắng, hươu cao cổ, sư tử, voi, đười ươi... hay thưởng thức các show diễn độc đáo của các con vật thông minh, đáng yêu như cá heo, điệp viên 007... Khách được chiêm bái chùa Phật Vàng Wat Traimit nổi tiếng, với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối lớn nhất thế giới.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được khám phá lâu đài Ngai vàng nguy nga Ananta Samakhom, với mái vòm tựa bức bích họa đẹp về những sự kiện của hoàng gia Thái trong suốt thời kỳ trị vì từ vua Rama I đến vua Rama VI. Khách được thăm quan trung tâm vàng bạc đá quý lớn nhất Đông Nam Á, trại rắn, vườn bướm, trung tâm giới thiệu sản phẩm từ da thật... Khách sẽ có cơ hội mua sắm giảm giá đến 80% từ nay đến hết tháng 9 tại các tổ hợp siêu thị nổi tiếng như TOKYU, MBK, Robinson, Big C, cửa hàng miễn thuế King Power...

Hành Trình Thái Lan gồm lịch trình Bangkok - Pattaya 5 ngày, bay hàng không 5 sao Qatar Airways, nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao, tặng vé thăm quan triển lãm 3D điêu luyện và thưởng thức trình diễn Muay Thái ấn tượng.

Vietrantour

  • 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội .
  • Tel: 043. 655 6789 - số máy lẻ: 103.
  • Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn.
RELATED ARTICLES