Dinner Show ‘Lung Linh Sài Gòn’ chuẩn bị công diễn

11/12/2014

Bắt đầu từ tối 17/12/2014, Dinner Show ‘Lung Linh Sài Gòn’ sẽ ra mắt công chúng TP HCM. Sau đó, các đêm diễn dịp Noel 24& 25/12 cùng đón năm mới, đêm 1& 2/1/2015 và sẽ được tiếp tục được công diễn định kỳ hàng tuần.

Ngoài các ngày tổ chức định kỳ như lịch đã công bố. ‘Dinner show Lung Linh Sài Gòn’ sẽ tổ chức phục vụ trọn gói đáp ứng nhu cầu các tập thể, đơn vị trong nước và nước ngoài đặt riêng toàn bộ chương trình. Lịch diễn sẽ được thực hiện vào các thời điểm tùy chọn với chất lượng tiếp đón và chiêu đãi chuyên nghiệp cao. Chương trình trọn gói có thể tùy chọn thực đơn tiệc chiêu đãi.

Cùng người thân, đồng nghiệp, bạn bè tới từ khắp các nơi trên thế thưởng thức những giá trị ẩm thực được truyền nối hơn 60 năm của Ngọc Sương và món ăn tinh thần – Lung Linh Sài Gòn Dinner Show – chương trình đa màu sắc văn hóa và nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo với những điểm nhấn thú vị của văn hóa Việt sẽ là những trải nghiệm đặc biệt, mang lại năng lượng mới, tái tạo sức sáng tạo, lao động và tăng thêm nguồn cảm hứng cho cuộc sống.

Không chỉ có tính chất musical broadway, chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất, những khán giả quốc tế vì sự công phu, hoành tráng của nghệ thuật đỉnh cao, phần cuối chương trình còn có rất nhiều màn trình diễn sống động được dàn dựng bởi ngôn ngữ nghệ thuật đang phát triển mạnh trên thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Queen Hall

5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP HCM

RELATED ARTICLES