Đón chờ sự trở lại của Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam 2019

05/11/2019

Sau thành công của sự kiện Tuần lễ Thiết kế Nội thất VMARK 2019, VMARK tiếp tục hành trình VMARK 2020 lần thứ 2 với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 quan khách cùng giới chuyên môn ở trong và ngoài nước.

Sự kiện VMARK Interior Design Week - Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/03/2020 với chủ đề Smart Space Drives Innovation - Sáng kiến Không gian Thông minh, dự kiến tại khách sạn InterContinental Sài Gòn. Đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của VMARK dành riêng cho lĩnh vực Thiết kế Nội thất, được chủ trì bởi VDAS Design Association (TP.HCM), cùng sự phối hợp tổ chức và hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Ý tại Việt Nam và các hiệp hội thiết kế quốc tế.

Chủ đề của VMARK năm nay hướng đến những sáng kiến không gian sống thông minh (Smart Space Drives Innovation) với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh những sáng kiến đột phá, những ý tưởng mới lạ, ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh cho không gian nội thất, vượt qua mọi rào cản của suy nghĩ thông thường để tối ưu hoá vai trò của Thiết kế Nội thất trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của con người và thân thiện với môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Hồ Tấn Dương, trưởng BTC phát biểu trong sự kiện gặp gỡ báo chí

Ông Hồ Tấn Dương, trưởng BTC phát biểu trong sự kiện gặp gỡ báo chí

Với không gian triển lãm Smart Space ấn tượng, Triển lãm Thiết kế Nội thất VMARK 2020 (VMARK Design Exhibition) là nơi trưng bày các thành tựu và sản phẩm mới có thiết kế thông minh và sáng tạo nhất - đây cũng chính là hoạt động khởi đầu của Tuần lễ.

Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam cũng sẽ vinh danh Giải thưởng thiết kế nội thất Việt Nam 2020 - VMARK Design Awards nhằm khuyến khích sự thiết kế sáng tạo của giới thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Sự kiện điểm nhấn của Giải thưởng chính là đêm Gala hoành tráng, với những khách mời uy tín nhất trong ngành để trao giải thưởng cho các tác giả - tác phẩm xuất sắc, với hội đồng giám khảo là chủ tịch các tổ chức và hiệp hội thiết kế Nội thất & Kiến trúc quốc tế.

chi tiết liên hệ

Website: www.vietnamdesignweek.org

Lan Oanh
RELATED ARTICLES