Đón Giáng sinh trong không gian yêu thích của bạn

19/12/2016

Những ai bị lỡ chuyến chu du đến đâu đó hay chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình trong mùa lễ hội này vẫn có cơ may tìm thấy niềm vui Giáng sinh và năm mới qua những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các khách sạn, resort.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội - Giáng sinh đậm phong cách Sapa

Không khí Giáng sinh “gõ cửa” khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội ngay từ những ngày đầu tháng 12 khi hàng triệu những ánh đèn nhỏ sáng bừng trước sảnh, mặt tiền và ở khắp sân vườn khách sạn. Không gian kiến trúc Pháp cổ được bày trí thêm những đồ vật xinh xắn của mùa lễ hội, đèn lồng được làm bằng lụa, hay những giỏ tre đan được tô điểm những bông hoa tươi, hay những quả cầu được làm từ vải thêu của người Dao đỏ, người H’mong ở Sapa, rồi những tua rua, những rải ruy băng sắc màu rực rỡ, và đồng tiền xu may mắn. Tất cả được lấy cảm hứng từ Sapa huyền bí – nơi duy nhất ở Việt Nam đón những bông tuyết rơi mỗi dịp đông về. 

 

 

Hòa chung không khí giáng sinh tưng bừng tràn ngập khắp khách sạn, dàn đồng ca Metropole sẽ đi vòng quanh các nhà hàng trong khách sạn, trình diễn những giai điệu du dương trầm bổng mừng Giáng sinh bằng năm thứ tiếng, bao gồm cả tiếng Pháp và tiếng Việt trong hai ngày đêm Noel và ngày Giáng sinh, dành tặng du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn trong dịp lễ hội này.

 

 

Và tất nhiên lễ hội không thể thiếu những bữa tiệc với những ngọn nến lung linh tại các nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội. Những bữa tiệc phong phú, đặc sắc và hấp dẫn mang phong cách riêng của ẩm thực Việt Nam, Pháp, Ý đang chờ bạn khám phá.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

  • 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 3826 6919 Ext: 8215 
  • Email: [email protected]

Daewoo Hanoi - Dạ tiệc Giáng sinh sôi động

Đón Giáng sinh tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tiệc buffet đa dạng, thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn và tham dự dạ tiệc đêm Giáng sinh với những tiết mục ấn tượng. Vào ngày 24/12, tại phòng Đại tiệc của khách sạn, thực khách sẽ được trải nghiệm bữa tối thịnh soạn với thực đơn thượng hạng được chuẩn bị bởi bếp trưởng Paul Alan Wood và các đồng nghiệp.

 

 

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc tới từ vũ đoàn Mina Art, ca sĩ Ngô Trung Quang – Quán quân Thần tượng Bolero 2016, vũ đoàn Camelia…  và những màn trình diễn xiếc ấn tượng cùng các trò chơi sôi động chắc chắn sẽ mang tới những giây phút đáng nhớ. Giá vé 1.460.000VNĐ/ người lớn, 860.000VNĐ/ trẻ em. Đặc biệt, du khách cũng sẽ được hòa mình trong không khí ấm áp của mùa lễ hội qua những giai điệu ngọt ngào và vui tươi thể hiện bởi dàn đồng ca của Khách sạn Hà Nội Daewoo tại sảnh khách sạn trong 02 ngày 24 và 25/12. 

 

 

Khách sạn Daewoo Hà Nội

  • 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0904 332 887
  • Website: www.daewoohotel.com

Ana Mandara Dalat - Cổ điển mùa lễ hội phong cách Pháp

Vào những tháng cuối năm, cái lạnh giữa những thung lũng của Đà Lạt càng trở nên đặc biệt. Mùa đông này, Ana Mandara Villas Dalat mang đến một mùa lễ hội mới, không ồn ào tráng lệ nhưng vẫn rất ấm áp và đặc biệt theo một cách rất riêng trong không gian Pháp cổ của khu nghỉ dưỡng.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Quên đi không khí ồn ào và nhộn nhịp của thời khắc giao mùa nơi phố thị, Ana Mandara Dalat chào đón một năm mới đến, cũng trong không khí hân hoan, nhưng trầm lắng hơn với những giai điệu Piano và Violin ngọt ngào. Vẫn không thể thiếu đi những ánh đèn rực rỡ ngay từ cổng vào, cây thông xanh rì rào treo đầy các quả châu, vẫn là ông già Noel với nụ cười đặc trưng mang theo món quà xinh xắn dành tặng bạn nhỏ, Ana Mandara Dalat gửi một thông điệp giáng sinh an lành không chỉ qua những bản thánh ca thân thuộc, mà còn qua buổi dạ tiệc Giáng sinh gồm những món ăn cao cấp như Pate gan ngỗng kèm trái cây nấu ngũ vị, Thịt bò Úc phi lê sốt rượu vang,Tôm hùm sốt chanh dây… Đặc biệt trong chương trình chào đón năm mới là màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc của ban nhạc Reborn cùng những tiết mục ảo thuật ấn tượng

 

 

Cũng nhân dịp này, Ana Mandara Dalat mang đến gói ưu đãi dành riêng cho mùa lễ hội với giá từ 5.920.000+++VND/2 người/2đêm nghỉ tại phòng Villa Room (bao gồm ăn sáng, đón sân bay và một suất massage thư giãn cơ thể cho hai người), miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ tùy theo tình trạng phòng ngày đến.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

  • Đường Lê Lai, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tel: 063 3555 888
  • Website: www.anamandara-resort.com

Pullman Sài Gòn - Sáng tạo ngày Noel đầy màu sắc

Đón Giáng sinh trên tầng 30 giữa Sài Gòn nhộn nhịp tại nhà hàng Cobalt, tại sao không?  Khi những điệu nhạc Giáng sinh tràn khắp phố phường, Sài Gòn dường như rực rỡ nao nức hơn bao giờ với những bữa tiệc tối sum vầy bên người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. 

Nằm trên tầng thượng của Pullman Saigon Centre, Roman Plaza có một vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm lung linh ánh đèn, các quầy thức ăn được bày trí phong phú nhiều màu sắc kết hợp cùng với các loại rượu hứa hẹn một đêm Noel vui nhộn bên những giai điệu sống động. Bếp trưởng Matthias sẽ kể bạn nghe câu chuyện Giáng sinh qua chiếc bánh gừng, gà tây, nàng công chúa tuyết và những chú tuần lộc. 

 

 

Ngoài ra, trong tiệc tối đêm 24/12 tại nhà hàng Food ConneXion, bạn còn có thể tự chụp hình và nhận ngay hình của mình với những hashtag ghi nhớ một mùa Giáng sinh tươi vui tại Pullman Saigon Centre. Nếu thích bắt đầu một ngày nghỉ lễ trễ hơn một chút, cách tốt nhất để tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn là thưởng thức tiệc tự chọn cho bữa trưa muộn hoành tránh. Và đừng quên đánh dấu ngày cuối cùng của một năm bằng bữa ăn tối xa hoa mang bạn du hành qua các thành phố như Paris, Barcelona, Roma, Toronto và Australia. Đồng thời, hãy ngắm pháo hoa tỏa sáng rực rỡ ở mọi góc của nhà hàng, và hòa cùng âm nhạc sôi động đến từ DJ Aeroku. 

Pullman Sài Gòn Centre

  • 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 08 3838 8686 
  • Website: www.pullman-saigon-centre.com 

Alma Oasis Long Hải - Đón Giáng sinh giữa "Tiểu Santorini"

Còn gì tuyệt vời hơn khi chào sáng Giáng sinh và năm mới bên bờ biển, ngắm những tia sáng bình minh đầu tiên trong năm dâng lên từ đường chân trời? Alma Oasis Long Hải là khu nghỉ dưỡng hướng biển đầy thơ mộng, chỉ cách Sài Gòn chưa đầy 2 giờ đi xe. Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, khu nghỉ dưỡng trông như hòn đảo Santorini thu nhỏ với gam trắng – xanh chủ đạo gồm 69 căn bungalow trải dài xung quanh ngọn đồi tạo ấn tượng như một ngôi làng rộng lớn, nằm uốn lượn dọc xuống bãi biển yên bình. 

 

 

Bữa tối đêm Giáng sinh là lúc bạn thưởng thức thực đơn đặc biệt với tôm hùm, cá chẽm, thịt bò… được chế biến sáng tạo với các loại rau củ. Đừng quên giao lưu cùng ông già tuyết, và thả mình khiêu vũ tự do trong những bản nhạc nổi tiếng của mùa Giáng sinh tại Blue Waves Bar. Đêm tiệc trắng White Party mừng giao thừa mang đến thực đơn đa dạng bao gồm món salad tươi ngon và  các món BBQ nóng sốt với bò, tôm, hàu, thịt đà điểu, hải sản… Cùng nâng ly champagne đỏ, đếm ngược thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới ngay trên bãi biển cùng với hoạt động đốt lửa trại, bạn sẽ cảm nhận một nguồn năng lượng tràn trề để khởi đầu một năm mới đầy triển vọng. 

 

 

Alma Oasis Long Hải

Tỉnh lộ 44 Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tel: 064 3662 222

Website: www.almaoasislonghai.com 

 

Phong cách "The Great Gatsby" tại Royal Hội An

Hotel Royal Hoi An đem đến nét tinh tế của Nhật Bản cùng phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo, được thiết kế dựa trên câu chuyện tình lãng mạn của Công Nữ Ngọc Hoa (Triều Nguyễn) và thương nhân Nhật Bản Sotaro Akira. Những ngày cuối năm sẽ thật tuyệt với khi chào đón không khí Giáng Sinh tràn về trên khắp phố phường qua những buổi trà chiều lãng mạn và cổ điển tại Hateco Xuân Phương

 

 

Sự vang dội của những buổi tiệc thập niên 20 chưa bao giờ thất bại trong việc truyền cảm hứng cho những buổi tiệc tối hoành tráng. Đêm Giáng Sinh cổ tích “Art de Noel” tại nhà hàng Faifo Café, và đêm Giao thừa mang phong cách “Great Gatsby” – Gatsby vĩ đại sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn thả hồn vào hương thơm thoang thoảng của các loại bánh gừng, đắm mình trong giai điệu acoustic trong không gia cổ tích “Art de Noel” tại nhà hàng Faifo Café, và đừng quên thưởng thức thực đơn 8 món với các công thức nổi tiếng từ các siêu đầu bếp, điển hình như món Ravioli tôm hùm của bếp trưởng Gordon Ramsay hay món bò áp chảo với gan ngỗng từ đầu bếp August Escoffier…

 

 

Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

  • 39 Đào Duy Từ, Hội An, Quảng Nam
  • Tel: 0510 3950 777
  • Web: www.hotelroyalhoian.com 

 

Quế Lan, Các Trúc

RELATED ARTICLES