Đón trọn giây phút ngọt ngào tại Legacy Yên Tử - MGallery

08/02/2023

Hoà vào không khí lãng mạn và ngập tràn yêu thương của ngày lễ tình nhân, khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery tri ân du khách với chương trình ưu đãi “Dạ tiệc hóa trang”. Hy vọng mang đến cho du khách một ngày lễ tình nhân ngọt ngào mang đậm dấu ấn của thành phố Venice, Italia.

Tái hiện lại lễ hội hóa trang tại thành phố tình yêu Venice

Diễn ra vào trung tuần tháng 2 hàng năm, Lễ hội hóa trang là một dấu ấn văn hóa đặc sắc của thành phố Venice, Italia - nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu.

Trong suốt thời gian lễ hội, khắp mọi ngóc ngách của Venice đều là hình ảnh của dòng người diện những bộ trang phục và hóa trang lộng lẫy theo phong cách dạ hội cổ điển với điểm nhấn là chiếc mặt nạ. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn nhưng đầy chất thơ, trở thành một nét riêng hấp dẫn du khách.

Dịp lễ tình nhân này, Legacy Yên Tử - MGallery đưa du khách “du hành” tới thành phố Venice để thăng hoa trong tình yêu và sống trọn trong khung cảnh lãng mạn với chương trình ưu đãi “Dạ tiệc hóa trang”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Set menu Masquerade Party 5 món, chỉ từ 1.888.000++VND/2 người

Set menu Masquerade Party 5 món, chỉ từ 1.888.000++VND/2 người

“Thăng hoa” cảm xúc chỉ với VND 4,600,000 ++

Duy nhất từ 10 - 18/2, chương trình ưu đãi "Dạ tiệc hóa trang" với giá ưu đãi chỉ từ VND 4,600,000++, du khách đã có thể sở hữu 01 phòng nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm ăn sáng dành cho 02 người. Tặng thêm Set menu lãng mạn tại nhà hàng Thọ Quang, bao gồm 2 ly rượu vang.

Bên cạnh những ưu đãi sẵn có, quý khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thiền, yoga (thiền vẽ tranh Mandala, thiền nến và thiền chuông) và các trị liệu độc bản tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Am Tuệ Tĩnh.

Không gian mang nét kiến trúc độc bản

Không gian mang nét kiến trúc độc bản

Legacy Yên Tử MGallery - Cung điện cổ thời Trần thế kỷ 13

Yên bình dưới chân núi Yên Tử, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Legacy Yên Tử - MGallery là khu tĩnh dưỡng đậm nét kiến trúc thời Trần thế kỷ 13. Với đa dạng hoạt động trải nghiệm giúp an tĩnh Tâm hồn, chữa lành Thân trí, cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng với nét kiến trúc độc bản và nhà hàng Thọ Quang - nơi chứa đựng những tinh hoa ẩm thực của miền non thiêng, Legacy Yên Tử - MGallery hứa hẹn là nơi ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân.

Legacy Yên Tử - nơi ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân

Legacy Yên Tử - nơi ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân

RELATED ARTICLES