Du lịch Cưới - xu hướng mới được ưa chuộng tại Việt Nam

02/07/2020

Ngày 30/6 vừa qua, Travellive đã tổ chức một buổi tiệc trà với mục đích kết nối các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm du lịch - cưới. Sự kiện quy tụ hơn 300 khách tham dự đến từ các khách sạn, resort, doanh nghiệp dịch vụ cưới hàng đầu tại VN.

Với lợi thế về thắng cảnh thiên nhiên và các khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp, sản phẩm du lịch - cưới của Việt Nam đang dần trở nên thu hút và có tiềm năng phát triển đối với cả du khách trong và ngoài nước; song các gói sản phẩm cưới được đưa ra hiện nay vẫn thiếu tính liên kết giữa các nhà cung cấp, chưa tạo ra được chuỗi giá trị đồng nhất. Chính vì lẽ đó, buổi tiệc trà Wedding Suppliers Meeting của Travellive đã trở thành nơi giao lưu, kết nối thiết thực dành cho các doanh nghiệp, để cùng hướng tới xây dựng những sản phẩm du lịch - cưới chất lượng cao.

Empty

Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời đến từ các tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu như TMG, Melia, FLC, Movenpick, Fusion, Paradise Vietnam…; cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ - sản phẩm cưới nổi tiếng như Skymond, TuArt Wedding, Sue Ann Bridal, Chocolate Graphics…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Một trong những hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm nhất của các khách tham dự là phần tham luận về Tiềm năng phát triển sản phẩm Du lịch - Cưới tại Việt Nam, với sự tham gia của những nhà sáng lập ra các thương hiệu Hatmem Wedding Planner, Juliette Bridal, CEO tạp chí Travellive và Giám đốc Marketing của Legacy Yên Tử - MGallery. Thông qua thảo luận, các khách mời đưa ra dự đoán xu hướng được ưa chuộng trong thời gian tới sẽ là cưới kết hợp với du lịch, cũng như địa điểm tổ chức lễ cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn sẽ là các khu nghỉ dưỡng, du thuyền có chất lượng dịch vụ tốt và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ dừng lại ở tiệc trà kết nối các nhà cung cấp dịch vụ Du lịch - Cưới, sắp tới vào ngày 15-16/8 tại Lotte Hanoi sẽ diễn ra Triển lãm Cưới HWP 2020 do tạp chí Travellive tổ chức. Tại đây, những sản phẩm - dịch vụ cưới mới nhất từ các doanh nghiệp sẽ được giới thiệu và bán kèm với nhiều ưu đãi đặc biệt; cũng tại đây, các cặp đôi sẽ được tư vấn, gợi ý về những xu hướng cưới mới nhất mùa 2020-2021.

Empty
Empty
Empty
Empty
Lan Oanh
RELATED ARTICLES