Du lịch dịp lễ 30/4

28/03/2014

Dịp nghỉ lễ là cơ hội để bạn thực hiện các chuyến đi du lịch nhiều ngày cùng với bạn bè, người thân và gia đình. Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện các chuyến đi du lịch dài ngày đáng nhớ với những người thân yêu của mình.

Bạn lựa chọn Malaysia hay Singapore cho chuyến du lịch sắp tới?

Với kỳ nghỉ kéo dài ngày, du khách có thể lựa chọn các hành trình đến các nước châu Á xinh đẹp và hiện đại của Cabaret Travel. Trải nghiệm chuyến du lịch đến hai quốc gia cùng lúc như Malaysia - Singapore, khám phá cảnh đẹp thơ mộng và nổi tiếng Hàn Quốc hoặc tận hưởng cảnh đẹp tại đất nước Trung Hoa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Công viên Disneyland thu hút nhiều khách du lịch

Tour du lịch Hong Kong - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm sẽ là lựa chọn của các gia đình có trẻ nhỏ đi kèm khi điểm nhấn của hành trình là tham quan khu vui chơi Disneyland Hong Kong. Với thời gian nghỉ 5 ngày mà vẫn muốn có một hành trình nước ngoài tiết kiệm cùng bạn bè và gia đình, du khách có thể lựa chọn đến Campuchia 4 ngày 3.

Phố cổ Hội An - Điểm đến thanh bình, lãng mạn

Ngoài các chuyến đi xa ra nước ngoài, hành trình du lịch nội địa vẫn là ưu tiên đối với các du khách thích có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngay trong nước. Bên cạnh những tour phổ biến như du lịch Nha Trang, Đà Lạt, dịp lễ năm nay, Cabaret Travel cũng giới thiệu dòng tour nghỉ dưỡng cao cấp đi miền Trung đến Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Bà Nà, ở khách sạn 3 - 4 sao, chuyến bay khứ hồi Vietnam Airlines. Du khách không phải di chuyển liên tục giữa các điểm tham quan, tạo sự thoải mái tối đa trong hành trình, đồng thời sẽ là cơ hội để tận hưởng những dịch vụ cao cấp và chất lượng.

Liên hệ

  • Cabaret Travel
  • 264 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP HCM
  • Tel: (08) 3 932 5031
  • Website: www.cabaret.vn.
RELATED ARTICLES