Bỏ việc, đi du lịch khắp nước Úc cùng mèo cưng

13/11/2018

Vì niềm đam mê du lịch và tình yêu với chú mèo của mình mà Richard East đã quyết định từ bỏ công việc, rong ruổi khắp nước Úc bằng chiếc xe tải. Chuyến đi đặc biệt này của anh được theo dõi và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Richard đã bán tất cả tài sản của mình và từ bỏ công việc đang làm để có thể dành trọn thời gian cho niềm đam mê du lịch. Thứ duy nhất mà Richard giữ lại, cùng đồng hành với anh trong suốt hành trình là chú mèo cưng Willow.

Cùng tìm hiểu về hành trình của Richard cùng chú mèo cưng Willow trong suốt chuyến đi dài hơn 50.000 km vòng quanh nước Úc.

5be594b848eb125d537eb413-1136-758

Hành trình bắt đầu vào năm 2014, khi East từ bỏ công việc IT để thực hiện chuyến du lịch dài ngày.

“Tôi đã gắn bó với công ty được gần 10 năm, sự nghiệp ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, trong môi trường đó, tôi lại cảm thấy lạc lõng, không được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bởi vậy, tôi đã quyết định từ bỏ công việc để bắt đầu hành trình du lịch”, East chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Anh đã quyết định sửa sang lại chiếc xe tải Volkswagen thành ngôi nhà di động trong suốt hành trình.

"Chúng tôi đã làm được rất nhiều điều cùng nhau và đã được thấy những vùng đất tuyệt vời. Tôi không thể tưởng tượng nổi chuyến đi cô đơn một mình mà không có Willow. Tôi và nó đã cùng chèo thuyền qua rạn san hô Great Barrier, cắm trại trên núi và đi hàng nghìn cây số từ Bourketown ở Queensland đến các hạt miền Bắc trên những con đường đầy sỏi đá".

Empty
Empty
Empty

Trên chiếc xe van, họ đã rong ruổi từ đồng cỏ này đến bãi biển khác

Richard chia sẻ rằng dù có vài người nghĩ rằng việc du lịch với một chú mèo khá là kỳ lạ, nhưng Willow là một chú mèo đặc biệt, nó thực sự là người bạn đồng hành, là người bạn trên mỗi hành trình của tôi. “Willow được đeo một chiếc vòng cổ định vị nên tôi luôn biết nó ở đâu. Nó chẳng mấy khi bị xích và luôn thích khám phá quanh khu cắm trại. Thế nên khi có chiếc vòng định vị, tôi cảm thấy yên tâm rằng nếu nó muốn đi dạo quanh một lát thì tôi sẽ luôn tìm thấy nó”.

Empty
Empty

Đối với Richard, không chỉ du lịch mà việc được chia sẻ những câu chuyện trên đường đi của mình cũng khiến anh vô cùng thích thú.

“Tôi cảm thấy rất vui khi được chia sẻ cuộc phiêu lưu của mình với mọi người. Không thể hạnh phúc hơn khi có ai đó nhắn tin cho tôi và nói rằng họ thấy đầy cảm hứng sau khi xem ảnh của chúng tôi. Điều đó khiến tôi có động lực để tiếp tục chuyến đi”.

Richard cùng thưởng thức bữa trưa với nàng mèo

Richard cùng thưởng thức bữa trưa với nàng mèo "sang chảnh"

Richard và Willow đã gắn bó với những cung đường đến nỗi nó dường như trở thành một phần không thể thay thế trong cuộc sống của họ. Đi qua những cánh rừng và bãi biển nối tiếp nhau, những kỷ niệm của họ mỗi ngày một đầy thêm.

Empty
Empty
Thu Trang - Nguồn: Thisisinsider
RELATED ARTICLES