Du thuyền 5 sao Starlight với giá 5.000 VND trên vịnh Hạ Long

04/06/2014

Công ty cổ phần Oriental Sails (Những Cánh Buồm Phương Đông) vừa công bố một chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho du thuyền 5 sao Starlight, du thuyền cao cấp nhất trong bộ sưu tập các du thuyền Hạ Long của công ty.

Theo đó, một chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tuần sẽ diễn ra liên tục từ ngày 1/6 đến 30/9/2014 để tìm ra người có cơ hội sở hữu chuyến du lịch cao cấp 2 ngày 1 đêm trên vịnh Hạ Long cùng Starlight. Có 16 chuyến du lịch sẽ được trao cho 16 người may mắn nhất mỗi tuần trong suốt 4 tháng hè.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần dành 30 giây điền thông tin vào trang đăng kí trên website của du thuyền Starlight. Các phiếu tham dự mỗi tuần chưa đoạt giải sẽ được giữ lại và tiếp tục sử dụng bốc thăm cho các tuần tiếp theo. Chi tiết chương trình và cách đăng kí xin vui lòng truy cập tại website chính thức của chương trình: http://www.starlightcruises.vn/trang-chu/khuyn-mi-c-bit.aspx

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, những ai đăng kí tham gia chương trình sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt tour ngủ đêm trên du thuyền Starlight và các du thuyền Hạ Long khác của Công ty Oriental Sails.

Du thuyền Hạ Long đã trở nên quen thuộc đối với khách du lịch nước ngoài, nhưng vẫn còn khá mới với nhiều người Việt hiện nay. Theo Oriental Sails, chương trình tạo cơ hội cho du khách Việt Nam trải nghiệm dịch vụ cao cấp trên vịnh Hạ Long.

Du thuyền, Du lịch, Khuyến mại, Hạ Long, Starlight

Du thuyền, Du lịch, Khuyến mại, Hạ Long, Starlight
Dịch vụ cao cấp trên du thuyền Starlight

Hạ thủy từ tháng 7 năm 2013, Starlight là du thuyền sang trọng bậc nhất tại Hạ Long với 32 cabins sang trọng, hiện đại như các phòng khách sạn 5 sao trên thế giới và được trang bị bồn sục đôi. Bên cạnh những khoảng không gian chung thoáng mát là những không gian riêng tư rộng rãi hiếm thấy ở các du thuyền Hạ Long vốn bị hạn chế về diện tích, hầm rượu được thiết kế ấm cúng và trưng bày nhiều loại rượu ngon, sân chơi golf mini trên boong tàu, sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, không gian mở khu vực mũi tàu dành cho chụp ảnh và ngắm cảnh. Với dịch vụ ăn tối tùy chọn, khách hàng có thể lựa chọn thời điểm để thưởng thức bữa tối tại bất kỳ nơi nào trên tàu. Du thuyền Starlight đồng thời còn là du thuyền an toàn nhất vịnh Hạ Long được thiết kế đáy đôi mạn kép.

Du thuyền, Du lịch, Khuyến mại, Hạ Long, Starlight

Đến với Starlight, du khách sẽ được đón chào bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và cảm giác thư giãn, háo hức khám phá trong suốt chuyến đi.

Hãy nhanh tay đăng kí tham dự chương trình khuyến mại ngay hôm nay để ghi tên mình vào danh sách những “thượng đế” trên du thuyền Hạ Long 5 sao chỉ với 5000 đồng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

 

 

RELATED ARTICLES