Elite Fitness ra mắt tại Tp.Hcm

02/10/2015

Tọa lạc tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1, Elite Fitness TP.HCM mang đến cho những người yêu thể thao cơ hội trải nghiệm một không gian tập luyện kết hợp thư giãn sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.

 

Hệ thống chăm sóc sức khỏe, thể dục cao cấp Elite Fitness vừa chính thức khai trương câu lạc bộ mới tại TP.HCM vào ngày 1/10. Đây là trung tâm thể dục đầu tiên của Elite tại TP.HCM, được tiếp nối sau 6 trung tâm đã hoạt động khá thành công tại Hà Nội từ năm 2010.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây còn là nơi được mô tả là điểm hẹn của những doanh nhân quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện. Câu lạc bộ đáp ứng đa dạng các nhu cầu tập luyện từ gym đến yoga, tập võ - nhạc kết hợp (body combat), belly dance, tập thể lực theo các điệu nhảy Mỹ Latin (zumba) và taichi. Câu lạc bộ được đầu tư thiết bị hiện đại, cao cấp và một trong những điểm đặc biệt ở đây là hệ thống tập luyện fitness liên hoàn và môn mới - tập hít với nước…


Theo kế hoạch, Elite Fitness sẽ khai trương thêm hai câu lạc bộ tại TP.HCM vào cuối năm nay nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện và cao cấp cho cộng đồng năng động tại đây.

RELATED ARTICLES