Hãng hàng không Emirates mở thêm nhiều đường bay quốc tế

22/06/2020

10 đường bay mới của hãng hàng không Emirates sẽ kết nối UAE với 10 thành phố của các quốc gia trên thế giới, rút ngắn khoảng cách và thời gian quá cảnh, thuận tiện hơn cho khách du lịch. Các đường bay mới sẽ được khai thác từ ngày 20/6.

Cụ thể, đường bay đến Colombo từ 20/6, Sialkot từ 24/6, Istanbul từ 25/6, Auckland, Beirut, Brussels, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 1/7, Barcelona và Washington DC từ 15/7. Trong đó, các chuyến bay của Emirates từ Sri Lanka, Việt Nam và Pakistan sẽ chỉ vận chuyển hành khách xuất cảnh tới UAE và các điểm đến khác.

Hãng hàng không Emirates cũng có kế hoạch tiếp tục mở thêm các chuyến bay mới trong tháng 7, kết nối các điểm đến như London Heathrow, Manchester, Frankfurt, Paris, Zurich, Madrid, Amsterdam, Copenhagen, Dublin, New York JFK, Toronto, Kuala Lumpur, Singapore và Hong Kong.

Empty

Trước đó, Emirates đã khai thác đường bay đến hơn 142 điểm nằm ở các thành phố lớn thuộc 78 quốc gia trên khắp 5 châu lục. Trong đó, tại Việt Nam, hãng Hàng không Emirates 5 sao đã khai thác các hạng vé máy bay giá rẻ từ 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi các nước như Mỹ, Úc, Ý, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, HongKong và các thành phố du lịch trứ danh như Dubai, London, Melbourne, Sydney, New York, Barcelona, Thượng Hải, Bắc Kinh, Manila, Jakarta, Munich, Roma, Zurich, Glasgow, Mat-xcơ-va, Vienna, Dussledorf và Hamburg…

Hiện tại, UAE đang dần nới lỏng các biện pháp hạn chế do dịch Covid-19, trong đó có quy định cho phép người dân nước này xuất cảnh đến một số nước kể từ ngày 23/6.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES