Vui hè tại thiên đường nhiệt đới cùng Sheraton Nha Trang Hotel

07/06/2020

Thiên đường nhiệt đới Nha Trang cùng khu nghỉ dưỡng Sheraton sẽ là lựa chọn lý tưởng mùa hè này cho kỳ nghỉ của cả gia đình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và ẩm thực nổi tiếng khắp cả nước.

Bạn đã lên kế hoạch để biến kỳ nghỉ hè năm nay thành 1 kỷ niệm không thể nào quên chưa? Thiên đường nhiệt đới Nha Trang sẽ là lựa chọn lý tưởng mùa hè này cho cả gia đình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và ẩm thực nổi tiếng khắp cả nước.

SHE_NHASI_Junior suite ocesn view-View

Tọa lạc ngay trên cung đường vàng Trần Phú, Sheraton Nha Trang chỉ cách bãi biển trong xanh vài bước chân cũng như các khu mua sắm, vui chơi giải trí, điểm du lịch tại phố biển xinh đẹp. Với 280 phòng hướng biển đều có ban công, Sheraton Nha Trang tự hào mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
SHE_NHASI_Deluxe_Ocean_View_Balcony_North_Side

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn ngay trong khách sạn với khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối tại Shine Spa trong khi các bé vui chơi tại khu Sunny Bees hay bơi lội thỏa thích tại hồ bơi vô cực trên tầng 6. Không chỉ có cơ sở hạ tầng tiện nghi, quý khách còn được tận hưởng ẩm thực quốc tế chuẩn 5 sao tại 5 nhà hàng và quầy bar của khách sạn hay thưởng thức cocktail và ngắm toàn cảnh vịnh biển từ tầng 28. Du khách có thể thoải mái lựa chọn các gói ưu đãi đặc biệt từ Sheraton Nha Trang cho hè vui bất tận.

SHE_NHASI_Swimming_Pool_01

“Hè Rực Rỡ” – Holistay

Với gói “Hè Rực Rỡ” – Holistay chỉ có giá từ 2.200.000 VNĐ/đêm, du khách sẽ được tận hưởng phòng hạng sang hướng biển, với các tiện ích đi kèm như: miễn phí bữa sáng tự chọn hằng ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí 1 giường phụ, miễn phí set ăn tối hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (không bao gồm thức uống), miễn phí nhận phòng sớm từ 10 giờ sáng hoặc trả phòng muộn đến 6 giờ tối, miễn phí nâng hạng phòng và giảm đến 20% dịch vụ ẩm thực và spa. Chương trình của gói "Hè Rực Rỡ" được áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến 30/06/2020 và sử dụng từ 1/7 đến 31/10/2020.

shels-120876

“Mùa Hè Mơ Mộng” – Summer Dreaming

Gói “Mùa Hè Mơ Mộng” – Summer Dreaming có giá trị chỉ từ 2.600.000 VNĐ/đêm và sử dụng ít nhất 2 đêm phòng nghỉ. Du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích: phòng hạng sang hướng biển với ăn sáng hàng ngày cho 2 khách, miễn phí sử dụng các dịch vụ ẩm thực lên đến 700.000 VNĐ/ngày/phòng, tích lũy 5.000 điểm thành viên Marriott Bonvoy. Đặc biệt, du khách sẽ được miễn phí hủy phòng trước 24 giờ. Chương trình được áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến 31/08/2020 và sử dụng trước ngày 15/12/2020.

Deluxe Twin 1

Thông tin thêm

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

  • 26 – 28 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Tel: 0258388 0000
  • Email: [email protected]
  • Website: http://bit.ly/2wB7HGX
  • Đăng ký thành viên Marriott Bonvoy: http://bit.ly/2vtzCYX
My Tống
RELATED ARTICLES