Nghỉ dưỡng Đà Lạt với ưu đãi từ Ana Villas

04/06/2020

Vi vu Đà Lạt, tận hưởng những tia nắng trong lành, nâng cao sức đề kháng và trải nghiệm phong cách Đông Dương tại Ana Villas Dalat với ưu đãi cực đặc biệt

Sẽ là một sự lưa chọn hoàn hảo sau mùa dịch khi đến thăm Ana Villas Dalat để tận hưởng những tia nắng trong lành của thành phố mộng mơ và hòa mình vào thiên nhiên của Đà Lạt.

DJI_0613

Với kiến trúc đậm chất Đông Dương của những căn biệt thự Pháp cổ được xây dựng từ những năm 1920-1930, Ana Villas Dalat mang đến một không gian giữa rừng thông xanh mướt giúp mọi du khách vừa thư giãn tâm hồn, vừa nâng cao sức đề kháng. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt năm phút lái xe, Ana Villas có hệ thống 17 biệt thự với 87 phòng vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp.

Pool

Ana Mandara Villas Dalat được tôn tạo lại để phù hợp với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp với hồ bơi nước ấm ngoài trời. Thật tuyệt khi vừa tận hưởng cái nắng trong lành len lỏi qua tán lá thông vừa ngâm người thư giãn dưới làn nước ấm tại bể bơi riêng biệt, hay chỉ đơn giản là nhâm nhi ly trà nóng và thưởng thức không gian hoàng hôn rực rỡ đầy kiêu hãnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Wine cellar(1)

Đặc biệt, du khách sẽ thưởng thức những món ăn sang trọng được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài năng trong không gian ấm cúng của hầm rượu vang nổi tiếng tại nhà hàng Le Petit.

Empty

Chỉ với giá đặt phòng từ 1.400.000 VNĐ/đêm cho hạng phòng Le Petit vào các ngày trong tuần, du khách sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích: miễn phí ăn sáng buffet tại nhà hàng Le Petit cho 2 khách, miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm ngoài trời, phòng gym, kid club... Chương trình được áp dụng đến ngày 30/9/2020 (ngoại trừ lễ tết) và có phụ thu cuối tuần chỉ với 250.000 VNĐ/đêm

Thông tin thêm

Ana Villas Dalat Resort & Spa

  • Đường Lê Lai, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Tel: 0263 3555 888 / 034 525 9977
  • Website: www.anavillasdalat.com
  • Fanpage: Ana Villas Dalat Resort & Spa

My Tống
RELATED ARTICLES