FLC Golf Invitational Tournament 2014 diễn ra thành công tốt đẹp

27/05/2014

Ngày 24/5 vừa qua, FLC Golf Invitational Tournament lần thứ 3 đã được Tập đoàn FLC tổ chức tại sân golf Vân Trì với sự tham gia của 260 golf thủ.

Giải đấu năm nay được chia thành 6 bảng thi đấu qua 18 lỗ, các golfer sẽ đấu gậy và phải sử dụng handicap chính thức thấp nhất của mình để tạo thêm sự công bằng cho các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Golf4Good được áp dụng luật R&A và hệ thống tính điểm system 36.

Sau một ngày thi đấu, giải đã lựa chọn ra được các gương mặt xuất sắc với giải thưởng Best Gross dành cho golfer Nguyễn Tiến Long. Bên cạnh đó, giải nhất các bảng buổi sáng cũng lần lượt được trao cho các golfer Phạm Viết Muôn (bảng A), Trịnh Tuấn Sinh (bảng B), Nguyễn Quốc Triệu (bảng C), Nguyễn Thị Thanh Thủy (bảng Lady), giải nhất các bảng buổi chiều là các golfer Nguyễn Chí Dũng (bảng A) và Phan Trung Phương (bảng B).

 FLC Golf Invitational Tournament là không chỉ là sân chơi thường niên của 260 golf thủ mà còn là giải đấu giúp doanh nhân kết nối với cộng đồng. Vào mùa giải năm ngoái, giải đã quyên góp và ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ Trò nghèo vùng cao. Qua 3 năm tổ chức, giải đã trở thành một trong những giải đấu được mong chờ nhất bởi các golfer bán chuyên trong cộng đồng doanh nhân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES