Gamuda Land tổ chức lễ hội khuấy động tinh thần sống xanh

29/08/2017

Gamuda Land (HCMC) đã tổ chức Ngày hội phong cách sống xanh - “The art of green urban lifestyle” vào lúc 15h00 đến 21h00 ngày 27/8/2017 tại khu vực sự kiện ngoài trời của khu đô thị Celadon City.

Với sự kết hợp ngọt ngào giữa âm nhạc, ảo thuật và thời trang, chương trình có sự hội tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc trẻ nổi tiếng F Band, It’s Time Band và nhà thiết kế Lý Giám Tiền - Quán quân Project Runway 2014. Ngay từ khi những thông tin ban đầu được hé lộ, chương trình “The art of green urban lifestyle” đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận vì sự góp mặt của các ngôi sao “khủng”.

Noo Phước Thịnh

F Band

Ngoài ra, đến với lễ hội, khán giả còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập “Secret Garden” của nhà thiết kế Lý Giám Tiền với những thiết kế bay bổng mang hơi thở thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại. Chương trình mở cửa miễn phí cho cư dân khu vực cùng tất cả những người yêu mến nghệ thuật và sáng tạo. Với chủ đề sống xanh – sống hiện đại, thượng tôn các giá trị phát triển vững bền và song hành cùng thiên nhiên, sắc xanh lá trở thành “nàng thơ” khơi gợi cảm hứng cho toàn bộ các hoạt động sáng tạo trong khuôn khổ lễ hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ sưu tập "Secret Garden"

Hai tuần trước khi sự kiện diễn ra, cuộc thi “Cùng vẽ ước mơ xanh” dành cho thiếu nhi đã được Gamuda Land (HCMC) tổ chức với chủ đề vẽ nên ước mơ về không gian sống xanh tươi và trong lành. Cuộc thi này đã thu hút rất nhiều em nhỏ tham gia, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bức tranh từ các cư dân nhí  gửi đến chương trình.

Cuộc thi vẽ tranh

Ngoài ra, trong khuôn khổ của chương trình còn có các hoạt động đặc sắc khác như giới thiệu các thực phẩm xanh và chiết suất từ các thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, các khuôn viên được thiết kế với hình ảnh ngập tràn cây cỏ...Mang thông điệp về lối sống xanh hiện đại.

Không giống như những chương trình giải trí thông thường tập trung vào đối tượng người tham gia trẻ tuổi, “The art of green urban lifestyle” được Gamuda Land (HCMC) tổ chức với các hoạt động đa dạng hướng tới cả gia đình và trẻ em. Thông điệp về phong cách sống xanh cũng như những giá trị an sinh xã hội được chương trình truyền tải không hề khô cứng mà trái lại, thể hiện nhiều màu sắc qua các hoạt động mang tính giải trí, sáng tạo và ấn tượng.

 

 

 

RELATED ARTICLES