Gamuda Land công bố chương trình tri ân khách hàng

05/12/2018

Gamuda Land công bố chương trình "GL Friends" như một món quà dành tặng cho những vị khách thân thiết của tập đoàn, những người đã tin cậy và gắn bó với dự án trong suốt thời gian qua.

Gamuda Land (HCMC) là nhà kiến tạo đô thị xanh đến từ Malaysia, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những đơn vị hàng đầu về xây dựng và hạ tầng. Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển cùng hàng loạt dự án tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore, Gamuda Land liên tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực khi kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Empty

Celadon City tại TP. Hồ Chí Minh là một trong những dự án tiêu biểu của Gamuda Land được đánh giá cao về độ phủ xanh cùng hệ thống tiện ích tích hợp. Trong gần một thập kỷ không ngừng nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ xanh cho người Sài Gòn, Gamuda Land không chỉ xây dựng tổ ấm mà còn tạo nên những cộng đồng bền vững - nơi những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống được sẻ chia với những người thân yêu và là nơi gắn kết dài lâu. Đó cũng là lý do tại sao Gamuda mang đến chương trình "GL Friends" dành riêng cho những vị khách thân thiết đã tin tưởng Gamuda Land trong suốt thời gian vừa qua và cả trong thời gian sắp tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Là một phần của cộng đồng “GL Friends”, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt cùng các trải nghiệm 5 sao đẳng cấp như: chiết khấu ưu đãi cho các giao dịch bất động sản, ưu tiên chọn căn hộ trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, đặc quyền dự event riêng, quà tặng thường kỳ từ chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên biệt...

Empty
BK - HU
RELATED ARTICLES