Giải đấu golf doanh nhân Việt Nam

30/09/2015

Nhằm tôn vinh kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 13/10/2015, Giải Golf Doanh Nhân Việt Nam 2015 do sân golf Long Biên tổ chức thu hút khoảng 144 gôn thủ tham gia.

Giải đấu lần này sẽ được mở rộng về mặt quy mô và chất lượng giải, đồng thời tạo ra một không gian kết nối để các doanh nhân toàn miền Bắc có cơ hội gặp gỡ và kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh.

 

 

“Giải Golf Doanh nhân Việt Nam kết hợp với tiệc bàn tròn là một cơ hội cho các Doanh nhân, các nhà kinh tế tại Hà Nội và các tỉnh thành khác có cơ hội giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hi vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới Doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng Doanh nghiệp bền vững – Ban quản lý sân Golf Long Biên chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Giải đấu được tổ chức với loại hình xuất phát đồng loạt với thể thức đấu gậy theo Điểm chấp ngày (Handicap ngày; hệ thống 36 điểm). Ngoài việc chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế duy nhất tại nội thành Hà Nội, các gôn thủ còn có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

 

 

Giải đấu Golf Doanh nhân Việt Nam sẽ mở đầu cho chuỗi giải đấu golf thường niên được tổ chức tại sân golf Long Biên nhằm thể hiện sự đầu tư lâu dài của sân golf Long Biên trong việc gắn kết thương hiệu của mình với cộng đồng gôn thủ Việt Nam. Sân Golf Long Biên hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho gôn thủ trong và ngoài nước.

Phí tham gia: 2.100.000 đồng/ người (bao gồm phí đánh 1 vòng golf 18 hố, quà tặng và tiệc chiêu đãi và ăn sáng). Hạn đăng ký là 10/10/2015.

RELATED ARTICLES