Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200

22/03/2016

Chỉ còn vài ngày nữa, Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200, được bảo trợ bởi Hiệp Hội Golf Nữ Hàn Quốc (KLPGA), sân chơi lớn đầy hứng khởi dành cho các nữ golf thủ, sẽ bắt đầu.

Với sự kiện tầm cỡ này, Câu Lạc bộ Golf và Khu Nghỉ dưỡng Tư nhân The Dàlat at 1200là điểm đến lý tưởngdành cho các golf thủ trong khu vực, qua đó các golf thủ Việt Nam cũng đượchọc hỏi, tranh tài, và truyền cảm hứng từ tài năng và quyết tâm của những golf thủ quốc tế.

"Sứ mệnh quan trọng của giải đấu này là khuyến khích sự phát triển của golf nữ khắp Việt Nam", ông Nguyễn Viết Quý, Tổng Giám đốc The Dàlat at 1200 cho biết. "Chúng tôi đang tổ chức các giải đấu vòng loại để chọn rabảy golf thủ nghiệp dư giỏi nhất Việt Nam, thi đấu cùng những golf thủ tài năng nhất thế giới. "

Golf bắt đầutại Việt Nam từ những năm 1930 ở thành phố Đà Lạt, và nhanh chóng trở thành môn thể thao yêu thích của nam giới và người nước ngoài. Đến những năm 1990, golf nở rộ khi số lượng sân golf Việt Nam tăng lên nhanh chóng và hiện nay, Việt Nam đã có hơn 30 sân golf đang hoạt động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ đó, trong khi các golf thủ nam bước vào đấu trường quốc tế và trở thànhgolf thủ chuyên nghiệp thì nữ Việt Nam mới bắt đầu yêu thích golf nhưng số lượng những gương mặt nữ chọn theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp vẫn còn khá ít ỏi. Với việc mang đến một giải golf chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, The Dàlat at 1200 mong muốn thúc đẩy sự đam mê golf trong giới nữ trẻ tuổi.

"Chúng ta còncả một chặng đường dài để khuyến khích golf nữ trẻ Việt Nam theo đuổi môn thể thao này, và Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200 chính là một khởi đầu tuyệt vời", ông David Hill, Tổng Quản lý The Dàlat at 1200 cho biết. "Tại Việt Nam, chúng ta không có nhiều cuộc thi dành cho golf trẻ, đặc biệt dành cho các nữ golf thủ trẻ. Trong khi đó, golf nữ ở các quốc gia khác trên thế giới mỗi năm có hàng trăm cơ hội để tranh tài cùng nhau. Vì vậy, chúng tôi vô cùng phấn khích khi giải đấu này sẽ đặt golf nữ Việt Nam lên bản đồ golf nữ thế giới."

Trong số 108 golf thủ chuyên nghiệp tham dự Giải Golf Nữ Quốc Tế The Dàlat at 1200, sẽ có đến 60 golf thủ người Hàn Quốc - đất nước đang thống trị làng golf nữ thế giới với 6golf thủ nữ trong top 10 golf thủ hàng đầu thế giới. Không chỉ tài năng, các nữ golf nữ Hàn Quốc còn nổi tiếng bởi vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ trên sân.

"Không khí ở đây thật thơ mộng và thời tiết thì hoàn hảo,” Hye Jung Lee, golf thủ người Hàn Quốc sẽ tham gia thi đấu nói. "Tôi và những người bạn đồng hành đang chờ đợi những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại The Dàlat at 1200."

Các golf thủ sẽ thi đấu với tổng giải thưởng lên đến 420,000 USD trong ba ngày, từ 25-27/3 tại sân golf The Dàlatat 1200 tuyệt đẹp. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp qua kênh InfoTV (Việt Nam) và SBS Golf (Hàn Quốc), với cảnh quanh trên không xuyên suốt trận đấu từ 12:30 – 17:30 hàng ngày. Ngoài ra, chương trình phát sóng còn có phần phỏng vấn trực tiếp và bình luận với các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Ban tổ chức dành hai ngày cho giải Pro-Am vào ngày 22 và 23 tháng 3. The Dàlat at 1200 dự kiến ​​thu hút 300 golf thủ nghiệp dư, cả nam và nữ, đến từ châu Á-Thái Bình Dương. Đây là cơ hội vàng cho golf nữ nghiệp dư Việt Nam thi đấu cặp đôi với các golf thủ chuyên nghiệp quốc tế để nâng cao tay kỹ năng golf và khám phá thêm nhiều điều mới lạ của môn thể thao này trong bầu không khí đầm ấm, thân thiện của The Dàlatat 1200.

Web:  http://dalat1200ladieschampionship.com hoặc http://www.dalat1200.com/

RELATED ARTICLES