Giải Marathon quốc tế Techcombank 2018

05/11/2018

Giải Marathon duy nhất chạy xuyên qua trung tâm và 6 quận của TP. Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 2/12/2018. Cung đường chạy đặc biệt mang đến cơ hội tận hưởng ngắm nhìn các địa danh và những con đường mang tính biểu tượng tại một trong những thành phố năng động nhất trên thế giới.

Giải Marathon Quốc tế Techcombank sẽ bắt đầu tại cổng Thảo Cầm Viên Sài Gòn và chạy qua những địa danh nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh như: Công trình quốc tế, dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố, UBND Thành phố. Các vận động viên cũng sẽ chạy qua các tuyến đường đẹp như: Lê Duẩn, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Võ Văn Kiệt, cầu Calmette, Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm và Nguyễn Cơ Thạch. Người chạy sau khi hoàn thành đường đua sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của TP. Hồ Chí Minh với những tòa nhà cao tầng mang tính biểu tượng được xây dựng ở bên kia dòng sông, trông như một bức tranh sinh động. Và chắc chắn rằng sau sự kiện này, người tham dự sẽ mang về những kỷ niệm đáng nhớ cho bản thân mình.

Empty

Người chạy sẽ có bốn cự ly để lựa chọn tham gia Giải năm nay là 42,195 km, 21,1 km, 10 km và cự ly ngắn nhất 5 km. Đường chạy 5 km được mở thêm nhằm khuyến khích tất cả mọi người tham gia nâng cao tinh thần thể thao, hướng ngoại và khuyến khích những ai chưa từng tham gia chạy cũng có thể thử sức mình với “những bước chạy đầu tiên”, từ đó thay đổi bản thân để có lối sống khỏe mạnh hơn. Vì thế, đường chạy 5 km là một cơ hội tuyệt vời để bạn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp có thể trải nghiệm, đồng hành Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày trong cuộc sống.

Empty

Kids Run – Giải chạy Thiếu nhi sẽ diễn ra vào chiều ngày 1/12/2018, trong khuôn viên khu đô thị mới Thủ Thiêm. Hoạt động này được tổ chức nhằm mục đích khuyến khích trẻ em rèn luyện thể chất, vận động cơ thể, tham gia vào các hoạt động thú vị ngoài trời diễn ra tại “Làng Marathon”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà tài trợ Expo - Manulife tiếp tục mang đến trải nghiệm “Làng Marathon” mở cửa miễn phí từ ngày 30/11, 1 - 2/12/2018 tại Empire City, khu đô thị mới Thủ Thiêm. Các vận động viên đến nhận bộ dụng cụ chạy (race kit) và khách tham quan tại đây sẽ có cơ hội tham dự hội thảo về sức khỏe và dinh dưỡng, mua sắm các sản phẩm quần áo, dụng cụ thể thao chuyên dụng và thưởng thức các món ăn đa dạng cũng như tham quan các gian hàng trưng bày những sản phẩm nổi bật từ các nhà cung cấp, nhà tài trợ của chương trình. Bên cạnh đó, khách tham quan đến với “Làng Marathon” còn được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc sôi động, tham gia rút thăm trúng thưởng, và các hoạt động vui chơi khác trong ba ngày cuối tuần.

Empty

Tham gia giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy, mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 VNĐ vào Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Empty

Các vận động viên tham gia giải chạy Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank sẽ được trải nghiệm một hành trình thú vị, những cung đường tôn vinh những giá trị lịch sử và văn hóa phong phú của thành phố, đồng thời có cơ hội được chứng kiến những thay đổi vượt bậc của một thành phố đang vươn mình phát triển đa dạng hướng tới tương lai. Cổng đăng ký hiện đang được mở trên website www.marathonhcmc.com. Đối với chủ thẻ Techcombank, hãy tận dụng ưu đãi 10% giảm giá khi đăng ký, áp dụng với tất cả các cự ly.

BK - HU
RELATED ARTICLES