Giải thi đấu 'Summer Challenge' tại sân golf Kings' Island

11/08/2014

Ngày 9/8 vừa qua, giải thi đấu thường niên mùa hè với tên gọi “Summer Challenge” đã chính thức diễn ra tại sân golf Mountainview nằm trong quần thể sân golf 36 holes Kings' Island Golf Resort - Đồng Mô, Sơn Tây.

Đây là sự kiện giành cho Hội viên trong chuỗi hệ thống giải đấu hàng năm của sân Golf quốc tế Đảo Vua nói riêng, và của Tập đoàn BRG nói chung. Giải đấu được tạo nên với mục đích mang đến một sân chơi giành cho Hội viên và khách mời của sân Golf Quốc Tế Kings’ Island. Giải diễn ra với thể thức thi đấu gậy và xuất phát đồng loạt lúc 12 giờ trưa, sau hơn gần 5 giờ thi đấu các giải thưởng hấp dẫn đã tìm được chủ nhân của mình.

Lễ trao giải “Summer Challenge"

4 Giải kỹ thuật Nearest To The Pin tại 4 hole Par 3 của sân Mountainview là các hole số 4, só 8, số 13 và hố số 15 với sự tài trợ của Ngân hàng Đông Nam Á – SeAbank đã tìm được chủ nhân lần lượt là các gôn thủ: Phan Văn Đức, Lê Anh Tuấn, Oh Kyu Hwan và Bùi Huy Hồi. 2 giải kỹ thuật khác là Giải giành cho gôn thủ có cú phát bóng xa nhất -  Longest Diver giành cho 2 bảng Nam và Nữ cũng mang đến 2 tên rất bất ngờ khác đó là Mr Đinh Thanh Vượng và Mrs Đỗ Thị Bích Liên.

Tại Bảng Nữ, với điểm số 92, một lần nữa nữ gôn thủ người Hàn Quốc lại lên ngôi Vô địch tại bảng này với phần thưởng nhận được từ các nhà tài trợ Puma và Mercedes bên cạnh cup vô địch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với bảng Callaway, Giải Summer Challenge tại sân Golf Kings’ Island chứng kiến sự tiến góp mặt của toàn bộ gôn thủ người Hàn Quốc, với các tên gần như mới tham gia giải đấu, đó chính là Daniel Lim, Kim Gil Chang, Kim Young Inn. Quà tặng cho những thành tích thi đấu này bên cạnh cup & huy chương phân chia các thứ hạng là các giải thưởng đi kèm được tài trợ bởi Sân Golf Kings’ Island, hãng thể thao Puma, Bóng Titlest, túi MGA.

Tại Bảng B, các thứ hạng lần lượt thuộc về các gôn thủ Nguyễn Anh Tuấn, Trần Văn Lộc và Đào Việt Long với điểm số là 67, 65 và 65.

Bảng A - Bảng giành cho những gôn thủ xuất sắc nhất đã gọi tên những Hội viên thân thiết của sân Golf Kings’ Island lần lượt từ các vị trí thứ 3 là Kang Chung Sub, thứ 2 là Đặng Đình Hậu và thứ 1 là Park Doo Hee với điểm số 66, 64 và 64. Bên cạnh cup lưu niềm của Câu lạc bộ, các gôn thủ cũng nhận được những giải thưởng rất giá trị từ các nhà tài trợ như Điện thoại Nokia lumia, rượu Glenmorangie, gậy golf và túi Puma...

Và cuối cùng, Chức vô địch của giải đấu lại thuộc về gôn thủ Lê Hùng Nam với điểm số 78, bên cạnh cup lưu niệm của Câu Lạc Bộ, anh còn nhận được phần thưởng từ nhà tài trợ là vé máy bay Hãng hàng không quốc Gia Việt Nam – Vietnam Airlines.

Sân golf Quốc tế Kings’ Island , điểm đến lý tưởng cho các golf thủ giải trí và nghỉ dưỡng

Sân Golf Quốc tế Kings’ Island là một trong số ít các sân Golf tại Việt Nam luôn luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, giữ gìn được cảnh quan tự nhiên của vùng rừng Ba Vì, cũng như chất lượng dịch vụ và năng lực quản lý điều hành. 

RELATED ARTICLES