Giảm giá 20% cho thực đơn Teppanyaki tại Kissho

09/06/2014

Từ nay tới 31/12, nhà hàng Kissho ưu đãi hấp dẫn cho thực khách yêu thích phong cách Teppanyakii: giảm 10% cho nhóm khách từ 8 người trở lên, và giảm 20% nếu khách có thẻ thành viên Windsor VIPCard và đi theo nhóm 8 người trở lên.

Bàn ăn của thực khách được ráp liền với bàn nướng của đầu bếp. Các nguyên liệu chế biến như thịt cá hải sản được đưa lên còn tươi sống, đầu bếp sẽ thao tác các kỹ thuật sơ chế rồi nướng chiên xào theo yêu cầu của khách. Đặc biệt, với phong cách nướng trên bàn sắt, thức ăn vẫn tươi ngon mà không bị nhiều dầu mỡ béo ngậy. Bên cạnh Teppanyaki, Kissho còn mở ra nhiều lựa chọn khác như sushi, sashimi, tempura, yakiniku hay các món mì và lẩu truyền thống. Là nhà hàng Nhật duy nhất trên đại lộ Nguyễn Huệ, điểm nét Á Đông tinh tế cho bức tranh đậm phong cách Tây của khu phố sầm uất, Kissho là điểm đến ưa thích của những khẩu vị tinh tế.

Kissho giảm 10% cho nhóm khách từ 8 người trở lên

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với dân văn phòng, thay vì những bữa trưa công sở thường ngày, bạn có thể chọn set trưa teppanyaki 7 món giá chỉ 169.000++/phần gồm khai vị, trứng hấp, xà lách, súp, cơm trắng, xốt chấm và nước ngọt, cộng với món chính tùy chọn các loại thịt bò, bê, nai, heo, gà và hải sản. Thực đơn phục vụ vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Nhà hàng Kissho

  • 14 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
  • Tel: 08. 3.823.2223

 

RELATED ARTICLES