Giáng sinh & Năm mới rộn rã tại các khách sạn, resort

18/12/2013

Hòa trong muôn ngàn cung bậc cảm xúc đón chào Giáng sinh với sắc xanh của cây thông và sắc đỏ của ông già tuyết, Travellive giới thiệu những chương trình đặc sắc tại các khách sạn, resort trên khắp Việt Nam để du khách vui đón lễ hội an lành.

HÀ NỘI

Spa cho mùa Giáng sinh tại Metropole Hà Nội

Làm trẻ hóa và tươi sáng làn da để lộng lẫy đón mùa lễ hội với gói dịch vụ của Le Spa du Metropole sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, căng tràn sức sống. Trị liệu 90 phút với giá 2.300.000 VND bao gồm: mát-xa chân trong sữa và cánh hoa hồng, tẩy da chết toàn thân sử dụng mật ong và đường giúp làn da mềm mại, mát-xa sử dụng kem xoài và gừng dưỡng ẩm và làm mềm da. Những giỏ quà spa sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong mùa lễ hội năm nay.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3826 6919.

Giáng sinh vòng quanh thế giới tại Hilton Opera Hanoi

Giáng sinh năm nay, đến với Khách sạn Hilton Opera Hà Nội, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn buffet đặc biệt với chủ đề “Giáng sinh vòng quanh thế giới”. Đây là thực đơn buffet được sắp xếp và lựa chọn các món Giáng sinh từ các nước trên thế giới như: Anh, Canada, Đức, Thụy Điển, Mỹ và Việt Nam…

Hilton Hanoi Opera

1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3933 0500.

Giáng sinh ấm cúng trên nền nhạc Jazz tại Hotel de l’Opera

Từ 18h – 23h ngày 24/12/2013, hãy cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình chia sẻ niềm vui trong lễ Giáng sinh huyền diệu cùng với bữa tiệc buffet quốc tế thịnh soạn trong không gian du dương của những tiếng nhạc Jazz, sẽ tạo nên một không khí lễ hội hoàn hảo. Tiệc Gala có giá 1.400.000đ/người lớn và 700.000 VND/trẻ em dưới 12 tuổi (đã bao gồm thuế và phí dịch vụ).

Hotel de l’Opera Hanoi

29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 6282 5555.

Giáng sinh với Angry Bird tại Fortuna Hanoi

Giáng sinh năm nay, Angry Bird sẽ hạ cánh xuống Khách sạn Fortuna Hanoi để đem tới cho thực khách một bữa tiệc đầy màu sắc với rất nhiều hoạt động thú vị hấp dẫn. Đêm Giáng sinh sẽ trở nên vô cùng đáng nhớ và độc đáo với nhiều chương trình âm nhạc đặc sắc, những màn trình diễn tuyệt diệu, chương trình bốc thăm may mắn và những món quà Giáng sinh ngộ nghĩnh dành cho các em nhỏ… Cùng tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp với ông già tuyết, Santa Rina và tất nhiên, một nhân vật không thể thiếu là Angry Bird sẽ là cách hoàn hảo để gia đình bạn có được kỳ lễ hội hoàn hảo và đáng nhớ.

Khách sạn Fortuna Hanoi

6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội/ Tel: 04. 3831 3333.

Dạ tiệc Giáng sinh bên hồ bơi tại Daewoo Hanoi

 

Hãy cùng gia đình ăn tối dưới bầu trời đầy sao với tiệc tự chọn đặc biệt và thưởng thức các chương trình âm nhạc, gameshow, phim hài dành cho trẻ em, bốc thăm may mắn trong chương trình đêm Gala Giáng sinh được tổ chức tại hồ bơi của khách sạn Daewoo Hà Nội. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được nhận quà tặng Giáng sinh từ ông già Noel. Giá cho chương trình Giáng sinh là 75 USD++/người lớn và 40USD++/trẻ em.

Khách sạn Daewoo Hà Nội

360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04. 3537 6152.

Giáng sinh may mắn tại Melia Hanoi

Dạ tiệc Giáng sinh ngày 24/12 tại phòng tiệc Thăng Long, khách sạn Melia Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến những ngạc nhiên thú vị. Khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống cho Giáng sinh được trang hoàng với tông màu trắng bạc lộng lẫy, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị. Vé tham gia chương trình sẽ được bán trực tiếp tại khách sạn từ ngày 12/12/2012 với giá 2.230.000VND++/người lớn và 1.430.000VND /trẻ em dưới 10 tuổi, miễn phí 1 ly champagne Moet & Chandon, rượu vang, bia và nước ngọt.

Khách sạn Melia Hanoi

44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3934 3343.

Học làm bánh Giáng sinh tại Sheraton Hanoi

Những chiếc bánh ngọt trên bàn tiệc Giáng sinh giờ đây không còn là điều bí ẩn. Tham gia lớp dạy làm bánh tại khách sạn Sheraton Hà Nội và thưởng thức tiệc trà chiều để cảm nhận hương vị do chính tay bạn chế biến sẽ là những giây phút vô cùng đáng nhớ trong không khí ngập tràn sắc đỏ của lễ hội Giáng sinh, với học phí chỉ 390.000 VND/người.

Khách sạn Sheraton Hà Nội

K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 04. 3719 9000.

Gala tiệc Giáng sinh tại Sofitel Plaza Hanoi

Vào đêm Giáng sinh, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động trên khắp thế giới với đêm Gala tiệc Giáng sinh tại phòng đại tiệc Plaza Ballroom. Bên cạnh hành trình ẩm thực đặc sắc kết hợp hài hòa nét truyền thống của lễ hội châu Âu với hương vị Á châu sắc nét, Sofitel Plaza hứa hẹn mang đến những chương trình giải trí lễ hội vui nhộn và các phần quà hấp dẫn từ ông già Noel dành cho các bé

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi

Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 3823 8888

“Giáng sinh đầy màu sắc” tại InterContinental Hanoi Westlake

Mùa lễ Giáng sinh đang cận kề, đây là thời điểm tuyệt nhất trong năm để cùng gia đình và đồng nghiệp sum họp. Trong tháng 12 này, nhà hàng Café du lac đem tới cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn mang chủ để “Giáng sinh đầy màu sắc”. Bàn Giáng sinh đặc biệt cho nhóm khách từ 10-25 người với tiệc tự chọn và các món ăn phục vụ tại bàn bao gồm gà tây bỏ lò, hải sản tươi sống cùng nhiều lựa chọn ẩm thực truyền thống.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

1A Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 04 6270 8888

Giáng sinh sôi động tại Khách sạn Pullman Hanoi

Tiệc tối Giáng sinh phong phú với nhiều món ăn đặc trưng cho ngày Noel bao gồm gà tây quay, hải sản… cùng với hương vị của rượu vang đỏ, trắng… Với sự xuất hiện của ca sỹ Bảo Trâm, 2 tài năng nhí Đăng Quân, Bảo Ngọc cùng nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em như tò he, bóng bay, tô tranh, ảo thuật và đặc biệt là sự xuất hiện của ông già Noel với những phần quà hấp dẫn sẽ đem tới cho gia đình những giây phút ấm áp, hạnh phúc bên nhau.

Khách sạn Pullman Hanoi

40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội/ Tel: 04. 3733 0688.

HUẾ

Trải nghiệm Giáng sinh và Năm mới tại Best Western Premier Indochine Palace Huế

 

Nhân dịp Giáng sinh 2013 và Năm mới 2014, Khách sạn Best Western Premier Indochine Palace Huế áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho du khách. Theo đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng với giá 7.005.775 VND net/2 người hoặc gói khuyến mãi 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người với giá 5.267.500 VND net. Chương trình áp dụng rừ 20/12/2013 – 5/1/2014. Cùng với các gói nghỉ dưỡng này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ spa và nhiều quyền lợi khác.

Best Western Premier Indochine Palace Huế

105A Hùng Vương, Thành phố Huế

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tel: 054. 3936 666

ĐÀ NẴNG

Đại tiệc cocktail tại Hyatt Regency Danang

Chào đón Năm mới tại nhà hàng Pool House, tận hưởng không khí ấm áp mùa lễ hội và đặc biệt, trải nghiệm các hương vị cocktail đặc trưng khác nhau, dành riêng cho đêm Giáng sinh và Năm mới. Cùng với đó, thực đơn dành cho mùa lễ hội kết hợp với các hoạt động vui nhộn và không khí lễ hội tưng bừng, Hyatt Regency Danang sẽ mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ cho du khách ở mọi lứa tuổi, với giá trọn gói 1.000.000 VND/người.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tel: 0511. 398 1234

HỘI AN

Giáng sinh mang dấu ấn Hội An

Yên ả nép mình ngay sát biển Cửa Đại, Boutique Hoi An được ca ngợi là địa chỉ lưu trú yên bình, thân thuộc, hòa quyện với không gian tĩnh lặng của đất trời. Tất bật chuẩn bị cho ngày mừng Chúa ra đời và năm mới sắp đến, Boutique Hoi An đã bài trí lại cho khu vườn cỏ xanh bên hồ bơi trở nên thật lộng lẫy với dàn đèn lồng phố Hội làm chủ đạo, hàng cây sứ trắng cũng được treo những dàn đèn li ti chớp nháy như sao sa. Thấp thoáng đâu đó trong vườn, chiếc nón đỏ của ông già Noel ẩn hiện trông thật vui mắt hòa cùng những câu đối chúc xuân bằng thư pháp treo la đà trên cành cây.

Trong  tuần lễ trọng đại này, ngoài chương trình tiệc đêm hoành tráng với những món ăn tuyệt ngon mang phong vị Âu Á tại sảnh Le Café, du khách còn tận hưởng đặc sản địa phương được chế biến rất độc đáo tạo dấu ấn riêng cho Hội An.

Boutique Hội An Resort

Tổ 6, Khối Tân Thịnh, Cẩm An, Hội An

Tel: 0510. 393 9111.

NHA TRANG

Nơi ẩn náu cho gia đình mùa Giáng sinh 2013

Evason Ana Mandara Nha Trang, khu nghỉ mát được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới hòa quyện với sự thanh bình và tinh tế của vịnh Nha Trang sẽ mang tới cho bạn gói khuyến mãi đặc biệt dịp lễ Giáng sinh với giá hấp dẫn từ 19.5 triệu VND – 36 triệu VND, bao gồm: 3 đêm nghỉ tại resort, ăn sáng hàng ngày, đưa đón miễn phí và các dịch vụ đặc biệt khác như 1 gói spa 30 phút. Phụ thu 2,3 triệu VND/người cho tiệc tối gala vào ngày 24/12/2013. Chương trình áp dụng từ 20 – 27/12/2013

Evason Ana Mandara Nha Trang

Bãi biển Trần Phú, đường Trần Phú, Nha Trang

Tel: 058. 3524 705

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bài tụng ca đến từ Khách sạn Park Hyatt Saigon

Nhà hàng Opera tại khách sạn Park Hyatt Saigon trở lại với nhiều sự bất ngờ thú vị cho những buổi tiệc cuối năm. Trải nghiệm những thực đơn đặc biệt tại Opera với nhiều món ngon đa dạng vào đêm Noel, ngày lễ Noel và đêm Giao Thừa và đắm chìm trong sự xa hoa với bạn bè và người thân để tận hưởng thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Đêm Giáng sinh 24/12/2013, suất ăn tối 4 món cùng 1 ly Champagne Moet Chandon Brut có giá 1.900.000VND hay buffet trưa và buffet tối với nhiều lựa chọn dành cho thực khách.

Khách sạn Park Hyatt Saigon

2 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3824 1234.

Bánh Giáng sinh khổng lồ tại Khách sạn Lotte Legend Saigon

Từ 15/11, khách sạn Lotte Legend Saigon đã chính thức thắp sáng đèn, không khí lễ hội sẽ tràn ngập khắp khách sạn với những trang hoàng rực rỡ, lung linh cả nội thất cũng như ngoại thất. Hãy thử một việc chưa từng làm trước đây tại khách sạn trong mùa Giáng sinh năm nay: đặt bánh trái cây Giáng sinh khổng lồ tại quầy bánh ngọt. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức Giáng sinh, khách sạn giới thiệu loại bánh trái cây Giáng sinh khổng lồ, nặng đến 100kg.

Khách sạn Lotte Legend Saigon

2A – 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3823 333.

Đêm tiệc “Tropicana” tại Caravelle

Trong tuần lễ cuối cùng của năm, Bar Saigon Saigon được xem là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt vui vẻ mừng Giáng sinh và tưng bừng đón giao thừa. Năm nay, tại không gian xinh xắn trên cao thuộc khách sạn Caravelle nhìn xuống con đường Đồng Khởi đầy nhộn nhịp, thực khách bị mê mẩn bởi sự quyến rũ của ban nhạc Corazon Latino đến từ bờ biển xinh đẹp của đảo quốc Cuba. Với những màn trình diễn sôi động đầy hấp dẫn, Corazon Latino sẽ góp phần làm nóng không gian, mời gọi những trái tim trẻ trở nên cuồng nhiệt trong vũ điệu cơ thể và những đôi chân nhảy múa không ngừng. Nếu bạn muốn thưởng ngoạn tài năng của các bartender, chắc chắn bạn sẽ bị trố mắt khi  thưởng thức màn biểu diễn pha chế điêu luyện và phục vụ những loại rượu, bia và cocktail vô cùng độc đáo.

Vào đêm Giáng sinh, vé vào cửa cho một khách là 250.000 VND, bao gồm một loại thức uống tiêu chuẩn. Một bữa tiệc với chủ đề “Tropicana” diễn ra vào đêm 31/12 chắc chắn sẽ là chất keo giữ mọi người trên sàn nhảy khi cùng tham gia đếm ngược thời khắc chuyển mình sang năm mới 2014. Vé vào cửa trong đêm này là 1.400.000 VND /khách, bao gồm một loại thức uống tiêu chuẩn.

Khách sạn Caravelle

19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3823 4999.

Ẩm thực gà Tây truyền thóng tại New World Saigon 

Khi dùng bữa tối Giáng sinh và thưởng thức các món ăn Hoa tinh tế, độc đáo do các đầu bếp đẳng cấp của New World Saigon thực hiện, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi phong cách cung đình phương Đông đầy hấp dẫn. Với các du khách Âu Mỹ, thói quen chạm môi với rượu sâm banh, rượu vang cùng gà tây nướng, thịt lợn muối và bánh khúc cây sẽ làm họ không bị thấy cô đơn khi đón Noel nơi xứ lạ. Ngoài ra, khách còn có cơ hội nếm các món hải sản thật tươi ngon giúp bữa ăn trở nên thi vị đầy hấp dẫn.

 

Trong ngày cuối cùng của năm 2013, tại New World Saigon sẽ có buổi tiệc buffet thịnh soạn. Song song đó, các chương trình khiêu vũ sống động, hấp dẫn tại phòng khánh tiết sẽ mở màn để chào đón Năm mới.

Khách sạn New World Saigon

76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3822 8888.

Ngắm pháo hoa từ Grand Saigon Hotel

Góp mặt trong sự kiện vui Giáng sinh và đón chào Năm mới 2014, Grand Saigon Hotel cũng kịp tung ra nhiểu chương trình khuyến mãi đặc sắc dành cho công chúng khi lựa chọn lưu trú hoặc thưởng thức ẩm thực vui vầy cùng người thân. Với điểm nhấn “Noel, đêm an lành”, tham dự Gala Dinner trong ngày Chúa ra đời, các thực khách có dịp trổ tài và hòa giọng của mình cùng nhóm thiếu nhi hóa thân thành các thiên thần ca hát. Trong đêm giao thừa tiễn chào năm cũ, tại tầng 20 của khách sạn sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn trải mắt ngắm các tia sáng lấp lánh cuả pháo hoa vang lên rộn ràng.

Grand Saigon Hotel

8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3915 5555

Sheraton Saigon - Quà tặng cho người thân 

Nổi danh có đội ngũ tư vấn ý tưởng cho các chương trình chào mừng Giáng sinh - Năm mới  vô cùng đặc sắc, Sheraton Saigon giới thiệu nhiều chương trình giải trí & ẩm thực nhằm chia sẻ những kỷ niệm đẹp về một mùa lễ hội tại thành phố náo nhiệt, vui tươi. Lựa chọn Sheraton Saigon để dùng bữa tối Giáng sinh, bạn có cơ hội khám phá ngôi nhà bánh gừng xinh xắn và ngộ nghĩnh tại tiền sảnh của khách sạn để chọn cho mình nhựng món quà ưng ý dành tặng cho bạn bè và người thân. Rất nhiều loại quà bánh được chế biến khéo léo và dễ thương để bạn chọn như kẹo chiếc gậy Noel, cậu bé người tuyết làm bằng bánh gừng hay ổ bánh Giáng sinh truyền thống...

Tiệc trọn gói Silver Package giá 980.000VND ++/khách và Gold Package giá 1.250.000VND++/ khách.

Sheraton Saigon Hotel

88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3827 2828

Sofitel Saigon Plaza- Tái hiện Giáng sinh sinh thời trung cổ

 

Trong đêm Giáng sinh, bên cạnh những tài năng thanh nhạc biểu diễn các ca khúc mừng Giáng sinh và Năm mới ngay tại sảnh, khu nhà hàng L’Olivier của Sofitel Saigon Plaza với bài trí sang trọng, tiện nghi sẽ đáp ứng nhiều phong cách ẩm thực Pháp, đặc biệt món bánh ngọt và chocolatiers tuyệt hảo sẽ khơi gợi vị giác của bạn. Trong kỳ nghỉ này, Sofitel Saigon Plaza sẽ tái hiện phong cách mừng Giáng sinh truyền thống của thời trung cổ châu Âu.

Sofitel Saigon Plaza

17 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3824 1555

Ẩm thực Địa Trung Hải & Khiêu vũ chào Năm mới 

Nhằm mang lại phong cách mới lạ trong ẩm thực để đón chào Noel và năm mới, Intercontinental Aisiana Saigon Hotel giới thiệu thực đơn đầy sáng tạo độc đáo của bếp trưởng Roberto Mancini - người “cầm trịch” cho nhà hàng Ý Basilico. Không gian và cách bài trí ấm áp của Basilico sẽ giúp nhà hàng trở thành địa điểm tuyệt vời dành cho những bữa tiệc thanh lịch và thân mật. Ngoài ra, không khí của đêm giao thừa tại bar Purple Jade sẽ nhộn nhịp hơn bởi những ánh đèn lung linh cùng những giai điệu sôi động nhất, sau đó cùng đếm ngược đến khoảnh khắc bước sang năm mới.

Intercontinental Aisiana Saigon Hotel

39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Tel: 08. 3520 9999

Làm bánh gạo cầu an, đập thùng sake may mắn

 

Hòa trong không khí lễ hội rộn rịp, khách sạn Nikko Sài Gòn mở lời chào ngày đầu năm mới bằng thực đơn mang phong cách quốc tế đẳng cấp tại nhà hàng La Brasserie. Các nhân viên của Nikko Sài Gòn còn mời khách tham gia làm món bánh gạo truyền thống Nhật Bản. Đây là nghi thức mà người Nhật tin rằng khi ăn những chiếc bánh gạo được tinh chế bởi hương hoa của đất, các vị thần sẽ chứng nhận và ban ơn lành cho người thực hiện nghi lễ này. Kế tiếp, nghi thức đập thùng rượu sake tại sảnh khách sạn cũng được tiến hành với ý nghĩa nhắc nhở mọi người vào ngày đầu năm khi tận hưởng các thực phẩm có nguồn gốc từ lúa gạo, con người phải biết ghi ơn trời đất đã nuôi dưỡng cho nhân loại.

Khách sạn Nikko Sài Gòn

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08. 3925 7777

ĐÀ LẠT

Cảnh thần tiên mùa đông tại Edensee

 

Nét độc đáo nhất của mùa Giáng sinh và Năm mới tại Dalat Edensee là phong cách châu Âu với một nét trang trí lộng lẫy, sang trọng, ấm áp, gợi nhớ đến một ngôi làng xứ Alpen trong mùa đông. Năm nay, Edensee giới thiệu chương trình trọn gói đặc biệt “Lễ hội tại Đà Lạt” với giá từ 2.880.000 VND/người cho 2 đêm nghỉ, áp dụng từ 20/12/2013 – 2/1/2014. Bạn sẽ được nghỉ tại phòng Superior nằm giữa rừng thông xanh tươi với nội thất lộng lẫy, sống những ngày cuối năm thật thư giãn trong một thế giới cổ kết hợp với tiện nghi hiện đại: sàn gỗ ấm áp, lò sưởi đá cẩm thạch… và những ngọn đèn cổ lung linh tỏa sáng.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Hồ Tuyền Lâm, Khu VII.2, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: 063. 383 1515.

Noel ấm áp giữa xứ sở ngàn hoa

Thay vì chọn cho mình những chuyến đi du lịch nước ngoài dài ngày thì Giáng sinh năm nay, Đà Lạt là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ có một Giáng sinh ấm áp ngay giữa xứ sở ngàn hoa tại Ana Mandara Villas Dalat. Chỉ với 2.9600.000 nett/cặp đôi/đêm, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí Giáng sinh tuyệt vời tại đây, nhận được những món quà Giáng sinh hoặc Năm mới đặc biệt và thưởng thức bữa tối lãng mạn cho 2 người với thực đơn món Việt Nam; 30 phút mát-xa chân dành cho 2 người… Chương trình áp dụng từ nay đến 28/2/2014, phụ thu 1.050.000 nett/người cho lễ hội tối 24 và 31/12/2013 và 420.000 nett/đêm nghỉ trước ngày 20/12/2013 - 1/1/2014 và 30/1 – 5/2/2014. Giá trên đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Ana Mandara Đà Lạt

Lê Lai, P.5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tel: 063. 355 5888

VŨNG TÀU

Giáng sinh tại khách sạn nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam

 
Chào đón Năm mới Giáp Ngọ 2014, kể từ nay đến hết ngày 28/2/2014, The Imperial Vũng Tàu, khách sạn 5 sao duy nhất tại Vũng Tàu, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và tận hưởng phong cách sang trọng, đẳng cấp với gói khuyến mãi lớn chưa từng có. Chỉ với 625.000 VND/khách, bạn có thể lựa chọn tiệc buffet hoặc set menu, miễn phí bia và nước ngọt trong suốt 2 giờ, miễn phí máy chiếu và màn hình…

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu

159 Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: 064. 3628 888

PHAN THIẾT

Pandanus - đêm an lành cùng ánh nến và hải sản nướng

 Nép mình bên cạnh khu suối hồng mơ mộng, Pandanus Resort được nhiều du khách yêu mến bởi vẻ thuần hậu hiền hòa với khuôn viên xinh đẹp như tranh. Trong đêm đón Chúa ra đời, ngoài bữa tiệc Gala diner, thực khách còn có dịp thử thỏa sức hải sản thơm lừng ăn kèm rượu vang chua nhẹ thật thanh thoát. Tiếng hát âm trầm của ca sĩ người Philippines ngân nga về tình yêu sẽ đưa các cặp đôi nhẹ nhàng khiêu vũ mê say bên hồ bơi xinh đẹp.

Pandanus Resort

Mũi Né, Phan Thiếp, Bình Thuận

Tel: 062. 3849 849

Noel vui thú cùng trò chơi biển 

Ngoài đêm tiệc Gala dinner mừng lễ Noel và năm mới với các ca sĩ Philippines, Sailing Bay còn tổ chức những hoạt động vui chơi trên biển như dù lượn, dù bay, đua thuyền buồm, trượt nước nhằm tạo sức hấp dẫn du khách quốc tế. Đặc biệt, quà thưởng sẽ được treo trên cây thông xinh xắn và du khách có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị.

The Sailing Bay Beach Resort

107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Bình Thuận

Tel: 062. 6282 4567

Tiệc đêm hoành tráng cho những người yêu vang

Đón chào mùa lễ hội cuối năm, Sea Links tung ra chương trình tiệc đêm hoành tráng cho những người yêu vang. Với tiệc Noel, du khách sẽ cảm thấy lạ lẫm và mê đắm buffet rượu vang, thỏa sức nếm thử nhiều hương vị rượu ngon bậc nhất thế giới tại lâu đài rượu vang của Sea Links.

Phương Đông Wine Castle

Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Tel: 062. 222 0088

Tiệc Gala dinner tại bãi biển

 

Giáng sinh năm nay, Bamboo Village đem tới cho du khách gói khuyến mãi đặc biệt, áp dụng từ 23 – 25/12/2013, chỉ với 3.416.000 VND/khách, bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Nova Deluxe, tham gia tiệc Gala dinner đón mừng Giáng sinh tại bãi biển với những món ăn hương vị miền biển tinh tế và phong phú, 1 phiếu chăm sóc da mặt thảo dược, chụp hình lưu niệm cùng ông già Noel, thưởng thức chương trình ca múa nhạc đa sắc màu, quà tặng lưu niệm của khu du lịch…

Bamboo Village Beach Resort & Spa

58 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Tel: 062. 3847 007

“Dấu ấn đêm Giáng sinh” tại khách sạn StarCity Suối Mơ

Trải nghiệm kì nghỉ Giáng sinh lung linh sắc màu với dạ tiệc “Dấu ấn đêm Giáng Sinh” tại khách sạn StarCity Suối Mơ, Tp.Hạ Long. Đêm Giáng sinh trở nên ấm cúng hơn khi bạn và gia đình tận hưởng bữa tối tự chọn với các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam của khách sạn. Đặc biệt, không khí lễ hội sẽ thực sự tràn về với tiệc Cocktail đặc biệt nhân dịp Star Bar tại đây chính thức đi vào hoạt động. Những bản tình ca lãng mạn của ban nhạc đến từ Philippines cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thú vị, hứa hẹn mang đến cho thực khách một đêm tiệc hấp dẫn. Giá trọn gói cho đêm tiệc: 350.000++ VNĐ/ người lớn, giảm 50% cho trẻ em (từ 6-12 tuổi)
Khách sạn StarCity Suối Mơ
Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Email: [email protected]
Website: www.starcitysuoimo.com

RELATED ARTICLES