Giày nike cho người yêu thể thao

23/06/2014

Trong tháng này, Nike giới thiệu tới những người yêu thể thao một cặp sản phẩm Nike Free 1.0 Cross Bioni và Nike Free Hyperfeel Cross Elite, được thiết kế để thúc đẩy sự cân bằng, ổn định và linh hoạt trong tập luyện cường độ cao.

Nike Free 1.0 Cross Bionic có không có độ chênh lệch về chiều cao giữa gót chân và bàn chân, giúp phái nữ cảm giác giống như chân trần trong tất cả những dòng Nike Free khác, giúp duy trì sự cân bằng, ổn định và linh hoạt. Vỏ giày nhẹ được bổ sung công nghệ Nike Dynamic Flywire, giúp ôm trọn bàn chân từ bên dưới và tích hợp với hệ thống dây cột để tạo sự vừa vặn và ổn định. Điều này giảm thiểu chuyển động bên trong giày khi hoạt động như nhảy và xoắn. Khuôn giày giải phẫu học ở gót và bàn chân cho phép chuyển động tự nhiên, di chuyển đa chiều.

Nike Free Hyperfeel Cross Elite đánh dấu sự tích hợp Flyknit đầu tiên trong môn tập luyện cho nữ của Nike và kết hợp ba sáng kiến mang tính cách mạng nhất của Nike: Flyknit, Lunarlon và Nike Free. Vỏ giày Nike Free Hyperfeel Cross Elite nhẹ giống như một làn da thứ hai cho chân, ổn định, hạn chế tối thiểu sự mất cân bằng. Công nghệ Flyknit không mối nối được tích hợp tạo ra những vùng thoáng mát, đàn hồi và hỗ trợ cần thiết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vỏ giày cũng được tích hợp Nike Dynamic Flywire. Lòng bàn chân sẽ được nằm trọn trên chất liệu Nike Lunarlon ở đế giày, cung cấp trọng lượng nhẹ và độ êm cao, cũng như tăng cường sự ổn định cho giày ở cả  bên trong và ngoài. Một lớp cao su mỏng ở đế ngoài cung cấp độ bám và độ bền cho cả hai bề mặt trong nhà và ngoài trời, trong khi vẫn giữ lại tính linh hoạt của Nike Free.

Là hai dòng sản phẩm mới của Nike, Nike Free 1.0 Cross Bioni và Nike Free Hyperfeel Cross Elite cho phép chuyển động thể thao tự nhiên, uyển chuyển, tập luyện mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

RELATED ARTICLES