Giữ dáng đẹp da với nước ép trái cây Ezos

15/08/2017

Nước ép trái cây Ezos giàu vitamin, chất xơ và dinh dưỡng sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng, vitamin cần thiết cho cơ thể.

 

Món quà từ thiên nhiên tươi đẹp

Thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam những giống hoa quả nhiệt đới với những vườn cây trái lúc lỉu trải dài khắp đất nước. Những loại trái cây miệt vườn tươi ngon luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mỗi người. Tuyển chọn nguyên liệu từ những vùng địa danh đặc sản nổi tiếng, nước ép trái cây Ezos giữ lại trọn vị ngon tự nhiên và dưỡng chất cao nhất của từng loại trái cây mới hái trên cành.

5 loại nước ép tốt đầu bảng cho sức khỏe

Với một lon nước ép Ezos xoài, bạn được cung cấp 70,8kcal. Đây là “kho” vitamin A, C, E dồi dào. Ba loại vitamin hình thành collagen cho da khỏe đẹp. Nước ép Ezos ổi có thể giúp bạn giảm các triệu chứng cảm lạnh như giảm ho, thông đường hô hấp do trong ổi chứa nguồn vitamin C cao. Còn Ezos vải có công dụng lớn trong việc giảm cân, thúc đẩy cơ chế chuyển hóa thức ăn, đốt cháy chất béo và giải độc cơ thể. Bạn cũng có thể chọn Ezos chanh dây hoặc Ezos dứa-nha đam để bổ sung vitamin cho cơ thể một cách tiện lợi nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giữ tối đa lượng Vitamin

Nước ép Ezos từ những ngày đầu sản xuất đã được xuất khẩu sang Đức, sau đó bán tại thị trường Việt Nam. Ezos được sản xuất theo một quy trình hiện đại, khép kín giữ được lượng vitamin, chất dinh dưỡng và hàm lượng nước ép nguyên chất tối đa. Được đóng lon với dây chuyền hiện đại dưới sự quản lý, giám sát xuyên suốt đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, nước ép Ezos mang lại sản phẩm chất lượng hàng đầu đến người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

 

EZOS có bán tại:

  • Siêu thị và cửa hàng tiện lợi: Citimart, Zakka mart, B’s mart, Vissan

  • Nhà hàng The Phoenix và hệ thống +84 café tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hotline: 0961 063 063

Fanpage: https://www.facebook.com/EzosJuice/

Tin: Bảo Khuyên

 

RELATED ARTICLES