GoGi House khai trương chi nhánh mới tại Biên Hòa, Bình Dương

30/10/2014

Sau 6 nhà hàng tại Hà Nội và 3 nhà hàng tại TP HCM, GoGi House nay đã có mặt tại tòa nhà Pegasus, Biên Hòa và Aeon Mall Canary, Bình Dương.

Tại đây, thực khách có thể chọn những món thịt nướng như: dẻ sườn bò Mỹ, gầu bò Mỹ, nạc vai heo, thịt sườn bò Mỹ cao cấp… có mức giá hợp lý cùng chất lượng thịt tươi ngon. Nguyên liệu thịt được nhập khẩu từ Mỹ và Australia, ướp gia vị nhẹ giúp giữ trọn vẹn độ mềm, thơm và vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn mang phong vị ẩm thực xứ sở Kim Chi như mì lạnh Naengmyeon, bánh xèo Hàn Quốc Pa Jeon, tokpoki hải sản, lẩu kim chi…

GoGi House phục vụ các món thịt nướng đa dạng như: dẻ sườn bò Mỹ, gầu bò Mỹ, nạc vai heo, thịt sườn bò Mỹ cao cấp…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Món cơm trộn Hàn Quốc quen thuộc nhưng rất đặc trưng tại GoGi House nhờ loại nước sốt được chế biến đặc biệt.

Bên cạnh những món ăn đặc sắc của xứ sở Kim Chi, GoGi House mang đến cho bạn không gian gần gũi, thân mật cùng gia đình và những buổi chuyện trò thoải mái cùng bạn bè.

Nhân dịp khai trương, GoGi House Pegasus Biên Hòa áp dụng chương trình khuyến mãi: nhóm 4 khách khi đến nhà hàng sẽ được tặng một đĩa thịt nướng và một chai rượu Soju.

Nhân dịp khai trương, thực khách được miễn phí một đĩa thịt nướng và một canh kim chi khi đi nhóm 4 khách tại GoGi House Aeon Mall Bình Dương,

GoGi House

  • Gogi house Biên Hòa, tầng 2, Tháp B, tòa nhà Pegasus, số 53-55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Điện thoại: (061) 39 18 777.
  • GoGi House Aeon Mall Bình Dương: S5, tầng 2, khu phúc hợp Canary, Đại lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: (0650) 3777 664.
  • Website: http://gogi.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc.
  • Hotline: 1900 6622.
RELATED ARTICLES