Hạ Long lần đầu tổ chức lễ hội khinh khí cầu dịp 2/9

16/08/2024

Bên cạnh ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm tham gia lễ hội khinh khí cầu với chủ đề "Thành phố Di sản - Sắc màu Hạ Long" khi tới đây vào dịp nghỉ lễ 2/9.

Thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh vừa thông báo sẽ tổ chức Lễ hội khinh khí cầu vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới. Chương trình được tổ chức lần đầu tại thành phố này nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Vịnh Hạ Long trở thành Di sản thiên nhiên thế giới (1994-2024).

Bài liên quan

Lễ hội nay nay có chủ đề “Thành phố Di sản - Sắc màu Hạ Long”. Với các hoạt động đặc sắc bao gồm: Bay treo khinh khí cầu, tham quan khinh khí cầu, đêm hoa đăng khinh khí cầu, khí cầu trang trí mặt đất. Các hoạt động trải nghiệm được đầu tư, chuẩn bị kĩ càng, hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chinh phục bầu trời của vùng vịnh di sản. Địa điểm tổ chức tại Quảng trường 30/10 và Bãi biển Công viên Đại Dương.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Quảng trường 30/10 sẽ là nơi diễn ra lễ hội.

Quảng trường 30/10 sẽ là nơi diễn ra lễ hội.

Dự kiến, lễ hội này sẽ khai mạc vào sáng ngày 1/9. Sau lễ khai mạc, các hoạt động bay treo khinh khí cầu sẽ diễn ra từ 7-9h sáng và từ 16h30 mỗi ngày. Để kiểm soát số lượng khách tham gia, TP.Hạ Long sẽ tiến hành phát vé bay treo miễn phí cho người dân và du khách.

Khách du lịch sẽ được phát vé miễn phí để tham dự lễ hộii.

Khách du lịch sẽ được phát vé miễn phí để tham dự lễ hộii.

Hoạt động tham quan bên trong khinh khí cầu sẽ diễn ra tại Quảng trường 30/10, từ 7h30 đến 9h30 sáng và từ 15h30 mỗi ngày. Ngoài ra, đêm hoa đăng khinh khí cầu sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 ngày 2/9/2024 tại Quảng trường 30/10, còn khí cầu trang trí mặt đất sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2/9.

Các hoạt động trải nghiệm trong lễ hội mang chủ đề

Các hoạt động trải nghiệm trong lễ hội mang chủ đề "Thành phố Di sản - Sắc màu Hạ Long".

Lễ hội khinh khí cầu sẽ mang lại cho người dân và du khách những trải nghiệm ấn tượng và cảm giác thú vị, khó quên khi được ngắm nhìn từ trên cao toàn bộ không gian tươi đẹp, hùng vĩ của Hạ Long - thành phố Di sản. Đây là nỗ lực của ngành du lịch Quảng Ninh với mong miuốn quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Hạ Long, để tạo ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn trong dịp hè 2024, góp phần thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham gia.

Thu Hằng - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES