1001 khoảnh khắc "đẹp quên lối về" trong hành trình 60 ngày xuyên Việt của ca sỹ Quang Vinh

05/10/2020

Đi qua hơn 15 tỉnh thành từ Bắc đến Nam với khoảng 20 thước phim và 1001 khoảnh khắc "đẹp quên lối về"... là những con số không thể quên trong hành trình xuyên Việt của ca sỹ Quang Vinh. Chúng ta nhìn thấy trong 60 ngày này... một Việt Nam thật khác

Đầu tháng 10/2020, hành trình du lịch xuyên Việt của ca sỹ Quang Vinh cùng dàn celeb cực "xịn" đã kết thúc với một thước phim hậu trường ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của toàn bộ chuyến đi.

Trong hành trình lần này, Quang Vinh đi qua hơn 15 tỉnh thành từ Bắc đến Nam với khoảng 20 tập vlog ghi lại từng trải nghiệm ở các điểm đến khác nhau. Sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như: Hương Giang, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình... cũng làm cho chuyến đi trở nên đặc biệt với nhiều màu sắc cá tính khác nhau.

Empty

Hình ảnh ca sỹ Quang Vinh trong hành trình xuyên Việt hơn 60 ngày

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh hình thức nghỉ dưỡng cao cấp, nam ca sỹ dành sự ưu tiên đặc biệt cho các trải nghiệm du lịch khám phá thiên nhiên và nét đẹp văn hóa Việt Nam. Bức tranh cảnh sắc, con người của đất nước ta hiện lên đậm nét với đặc trưng của từng vùng miền. Sự đa sắc màu không chỉ thể hiện ở những dải màu chuyển tiếp của cảnh quan thiên nhiên mà còn được bộ lộ rõ nét qua những trải nghiệm du lịch từ đơn thuần, giản dị tới cao cấp sang trọng.

Chúng ta thấy một Ninh Thuận không chỉ có cảnh đẹp mà còn có những trải nghiệm vô cùng mới lạ với resort 5 sao, bữa ăn tối giữa rừng, hoạt động ngắm sao bằng kính thiên văn... Thấy một Hà Giang giản dị khi Quang Vinh mặc trang phục người đồng bào, cùng múa sạp, tắm lá thuốc của người Dao đỏ... Hay Hải Phòng; Hội An; Phú Quốc.... tất cả đều mang tới một màu sắc mới lạ.

Việt Nam hiện lên đầy màu sắc qua những trải nghiệm của Quang Vinh

Việt Nam hiện lên đầy màu sắc qua những trải nghiệm của Quang Vinh

Mỗi một vùng đất, nam ca sỹ sẽ thực hiện chuyến đi cùng một người nổi tiếng.

Mỗi một vùng đất, nam ca sỹ sẽ thực hiện chuyến đi cùng một người nổi tiếng.

Empty

Bên cạnh hình thức nghỉ dưỡng cao cấp, nam ca sỹ dành sự ưu tiên đặc biệt cho các trải nghiệm du lịch khám phá thiên nhiên và nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Hành trình "Quang Vinh đi Việt Nam" được diễn ra trong khoảng 60 ngày, đây cũng là thời gian cả thế giới nói chung và Việt Nam đang phải đối diện với đại dịch Covid - 19. Khi các điểm du lịch thế giới trở nên bất khả quan, du lịch trong nước trở thành một lựa chọn lý tưởng cho không chỉ Quang Vinh mà với rất nhiều các travel bloger khác.

Những thước phim đẹp, những trải nghiệm thú vị trong hành trình xuyên Việt của ca sỹ Quang Vinh là minh chứng cho thấy Việt Nam là một điểm đến không chỉ đẹp, mới lạ mà còn... an toàn.

Thanh Thúy
RELATED ARTICLES