Highway4 ra mắt thực đơn tri ân Chặng đường 15 năm phát triển ẩm thực Việt

16/12/2014

Ngày 20/12, Highway4 sẽ ra mắt thực đơn mới “Lời tri ân" tới đông đảo thực khách. Đây được coi là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập hệ thống nhà hàng.

Trong suốt 15 năm qua, Highway4 luôn kiên định với chiến lược không ngừng sáng tạo các món ăn Việt Nam từ các nguyên liệu thiên nhiên phong phú khắp vùng miền của Việt nam, đặc biệt là từ khu vực miền núi xa xôi. Trước kia là thực đơn theo chủ đề Ngũ hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ): tạo sự bất ngờ thú vị cho khách hàng, để khám phá để cảm nhận giá trị vô tận của thiên nhiên ban phát cho con người và yêu thêm những món ăn Việt nam. 

 

 

Với thực đơn mới, Highway4 muốn tri ân khách hàng đã gắn bó, yêu mến trong suốt 15 năm qua và mong muốn giới thiệu sự đặc sắc của món ăn Việt, đặc biệt những nguyên liệu ở các vùng miền với nhiều khách hàng mới.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thực đơn mới như kể lại những câu chuyện gần gũi, gắn bó với nhiều người Việt nam thông qua các món ăn Việt. Trải nghiệm từ thực đơn mới cũng giống như sống lại những kỷ niệm gắn bó với nhiều người Việt nam, những ký ức nhiều người đã trải qua hoặc một cách để kể lại cho những người Việt trẻ. Cảm giác man mác với “Ký ức tuổi thơ”, “Vườn rau bà ngoại”, “Chợ phiên vùng cao”, hay “Mùa nước nổi”, “Bếp chiều”, “Vườn trái ngọt”. Những món ăn gợi nhớ đến ký ức của nhiều người Việt nam như: Châu chấu rang lá chanh, Táo mèo Nậm Khắt trộn muối ớt, Còng sữa giòn chiên muối Đà nẵng, Trâu gác bếp chấm chẳm chéo….

 

 

 

Thực đơn mới sẽ có mức giá rất ưu đãi để những sáng tạo về món ăn Việt được thưởng thức và trân trọng nhiều hơn nữa. Thể hiện cố gắng của Highway4 trước làn sóng các món ăn Hàn quốc, Nhật bản, Thái- lan, Trung Quốc…

Bên cạnh đó,  Rượu Sơn Tinh của Highway4 được sáng tạo từ các nguyên liệu đặc sắc Việt nam, mang đậm hương vị núi rừng. Sự kết hợp ẩm thực giàu giá trị Việt trong một không gian ấm cúng mang lại trải nghiệm quý giá cho cả khách Việt nam và khách nước ngoài.

Tự hào quảng bá về văn hóa và ẩm thực Việt nam thông qua các lớp dạy nấu ăn cho khách du lịch nước ngoài, các đầu bếp nổi tiếng thế giới trong suốt 15 năm qua. Cho đến nay, có hơn 5.000 khách du lịch đã tham dự lớp nấu ăn của Highway4.

 

RELATED ARTICLES