Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) trở lại thủ đô Hà Nội

06/04/2017

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) sẽ trở lại thủ đô Hà Nộitừ ngày 12 - 17/4/2017 tại Đồng Mô, Sơn Tây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các học viên với nội dung các bài tập mô phỏng từ thể thao tốc độ, được thực hiện trên cả đường trường (on-road) lẫn địa hình (off-road).

MBDA đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng trong nướcsau 13 năm tổ chức. MBDA không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, mà còn là dịp để khách hàng lái thử các sản phẩm mới và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị. MBDA 2017 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên trong và ngoài nước - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ khác nhau.

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ thiết kế nội dungcủa MBDA 2017 trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 5 bài tập khác nhau. MBV mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS.Đáng chú ý, hai mẫu xe sang đang được khách hàng rất quan tâm là GLC và E-Class mới cũng sẽ tham gia chương trình. Đặc biệt, khách hàng có thể “cầm cương” Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC ở nội dung vô cùng hấp dẫn - Đua xe đường thẳng (Drag race).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tại chương trình năm nay, MBV muốn truyền tải một thông điệp: Xe Mercedes-Benz không chỉ tiện nghi và an toàn khi sử dụng hàng ngày, mà còn mạnh mẽ và phấn khích để cầm lái. Do đó, bên cạnh 2 bài tập cơ bản để trải nghiệm các tính năng an toàn, MBV sẽ thiết kế thêm 3 nội dung nâng cao với nội dung mô phỏng các môn thể thao tốc độ, bao gồm Đua xe đường thẳng (Drag-race), Kiểm soát trượt (Drift) và Vượt địa hình tốc độ cao (Rally).

 

 

MBDA 2017 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 500 khách hàng và khách mời. Hãng lốp cao cấp Michelin sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 với những chiếc lốp bám đường và đáng tin cậy. Để đăng ký tham dự chương trình, khách hàng có thể liên hệ các Đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz tại phía Bắc.

RELATED ARTICLES