Hội thảo “Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Balmoral”

23/04/2017

Ngày 20/04/2017 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Adora Luxury, USIS Group đã phối hợp cùng Feltrim Group tổ chức thành công buổi Hội thảo “Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Balmoral” nhằm cung cấp thông tin và tư vấn cụ thể về dự án Balmoral Resort Florida

Hội thảo lần này cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa USIS Group với đối tác Feltrim Group trong việc giới thiệu và cung cấp độc quyền dự án Balmoral Resort Florida đến nhà đầu tư Việt Nam. Feltrim Developments  là nhà phát triển BĐS thành công ở miền Trung Florida  từ năm 1996 với hơn 20 trung tâm thương mại và khu dân cư hiện đang và sẽ xây dựng tại khu vực này và rất nhiều dự án khác ở châu Âu. Tính đến nay, các dự án đã hoàn thành tại Florida có tổng giá trị hơn 600 triệu USD.

Dự án khu nghỉ dưỡng mới tại miền Trung Florida trị giá 125 triệu USD gồm 245 căn hộ sang trọng. Giai đoạn 1 đã khánh thành vào ngày 31/3/2017. Dự kiến, cả 3 khu nghỉ dưỡng sẽ hoàn thành xây dựng vào Quý I/2018. Với vị trí đắc địa, từ dự án, bạn chỉ mất 20 phút lái xe để đến những điểm hấp dẫn nhất trên thế giới như: Walt Disney World, Universal Orlando Resort, Sea World, LegoLand… cùng các cửa hàng mua sắm bán lẻ, những sân golf tuyệt nhất thế giới và vô số các danh lam thắng cảnh, hầu như tất cả những gì nhà đầu tư và gia đình cần đều tọa lạc quanh đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, mức giá đầu tư rất hấp dẫn chỉ khoảng 7,8 – 12 tỷ VNĐ/dự án (từ 3 đến 8 phòng ngủ , diện tích 206 m2 – 410 m2). Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay đến 65% (tức khách hàng chỉ cần trả trước 35% khoảng 2,5 tỷ VNĐ). Cùng chương trình khai thác hấp dẫn khi chủ đầu tư sẽ quản lý việc cho thuê với lợi nhuận ròng bảo đảm 6% (tính bằng USD trong hợp đồng 3 năm) hoặc chia lợi nhuận theo doanh thu tùy nhu cầu của bạn. Tiền vay dư nợ hàng tháng với lãi suất 4,75 %/năm trong 30 năm là 1200 USD, tiền lợi nhuận từ việc cho thuê là 1750 USD, như vậy vẫn còn dư hơn 500 USD hàng tháng.

Có thể nói, dự án Balmoral Resort Florida thật sự là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thời thượng được thiết kế  “may đo” dành riêng cho gia đình Việt Nam, một kênh đầu tư giữ tiền an toàn và sinh lợi cao, xứng đáng “điểm vàng 10 cho chất lượng”.

 

 

 

RELATED ARTICLES