Hội thảo dinh dưỡng và tập luyện tại NShape Fitness & Spa

19/06/2013

Ngày 22/6, hội thảo “Dinh dưỡng và Tập luyện” sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm thể thao cao cấp NShape Fitness nhằm mục đích phổ biến kiến thức dinh dưỡng và phương pháp tập luyện giúp cho người tập có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Ngày nay, nhiều người có xu hướng tìm tới các phương pháp để làm đẹp một cách nhanh chóng như thẩm mỹ viện, sử dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng để giảm béo, chơi thể thao, áp dụng các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt…Các phương pháp như vậy được công bố rộng rãi song vẫn xảy ra nhiều trường hợp không mong muốn như rối loạn chuyển hóa, suy dinh dưỡng hay chấn thương, khi mà rất ít người có bác sĩ hoặc huấn luyện viên giám sát. Chính vì vậy, trong buổi hội thảo, Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Bảo Ngọc – Giảng viên khoa Dinh dưỡng Đại học Y Hà Nội và Huấn luyện viên Lê Quang Lam Sơn, Quản lý Fitness của NShape Fitness sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp những thông tin bổ ích cho người tham dự.

Hội thảo được tổ chức trong hai buổi tại cả hai trung tâm vào lúc 9h00 tại 14-16 Hàm Long và 14h00 tại 71 Nguyễn Chí Thanh.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ:

Bộ phận Marketing – Nshape Fitness

Tel: 04 3944 0242

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES