Hoiana Resort & Golf - tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp

25/10/2022

Hoiana Resort & Golf có lợi thế giao thông thuận tiện từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại địa phương, trong đó có Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận - Phố cổ Hội An.

Tọa lạc ở vị trí đẹp bên bờ biển nguyên sơ, tầm nhìn ra Cù Lao Chàm và biển Đông, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf được đánh giá là bản hòa ca giao thoa giữa những nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động cùng cảnh quan thiên nhiên của dải đất miền Trung Việt Nam. Sở hữu cho mình những Thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm khách sạn Hoiana Hotel and Suites và khách sạn New World Hoiana thuộc tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Rosewood quản lý.

Hoiana Resort & Golf có lợi thế giao thông thuận tiện từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại địa phương, trong đó có Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận - Phố cổ Hội An.

DJI_0087 - HHS EXTERIOR 01

Hoiana Hotel & Suite – Nét Chấm Phá Hiện Đại Trong Lòng Di Sản Quảng Nam

Khai mở nguồn năng lượng tích cực trong mỗi du khách từ những bước đầu tiên đặt chân vào sảnh chính, những ngọn đèn trần cao, hương thơm thoang thoảng, âm nhạc êm dịu và sắc màu décor tươi sáng đã tạo nên khung cảnh đón chào nhẹ nhàng và yên bình, át đi cái nắng oi ả đặc trưng của vùng đất sỏi.

Empty

Hoian Hotel & Suites là khách sạn đầu tiên thuộc khuôn viên Hoiana Resort & Golf sở hữu 141 phòng với đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất. Tất cả phòng suite tại Hoiana Hotel & Suites đều sở hữu lối bày trí nội thất đầy ấn tượng. Với không gian và tầm nhìn thoáng đãng ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng ban công riêng rộng rãi, sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên.

Empty

Những phòng suite tầm nhìn hướng ra biển với cửa sổ sát trần sẽ là lựa chọn lý tưởng để ngắm cảnh biển lúc bình minh hay hoàng hôn. Hoặc có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm phía ngoài xa. Đặc biệt hơn, với thiết kế là sự hòa quyện đầy tinh tế nhẹ nhàng trong chất liệu gỗ, gam màu vàng quen thuộc gợi nhớ về phố cổ Hội An. Tất cả đều được điểm xuyết sắc xanh lục đậm mang hơi thở đương đại, tươi mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Sự thu hút của khách sạn này không dừng lại ở các hạng phòng cao cấp mà còn hấp dẫn du khách bởi văn hóa ẩm thực đầy màu sắc. The Terrace nằm nay sảnh chính của khách sạn, níu giữ bước chân du khách với thực đơn vô cùng phong phú. Đó là sự kết hợp đa dạng giữa các món ăn Âu, Á và Việt Nam. Không gian mở hiện đại với phong cách bài trí mang dấu ấn của những ngôi nhà cổ Hội An. Đây là nơi lý tưởng để bắt đầu một ngày mới với bữa sáng dinh dưỡng và kết thúc một ngày với thức uống đặc sắc.

Empty

Nếu như nhà hàng The Terrace là điểm đến cho bữa ăn hấp dẫn với làn gió biển mát lạnh. Thì nhà hàng The Edge là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống, đồ ăn nhẹ và cocktail đặc trưng bên hồ bơi vô cực. Ngoài ra, đây là một nơi đẹp nhất để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tráng lệ đang dần buông phía chân trời. Hãy để cho những mỹ vị ẩm thực cùng khung cảnh hồ bơi và bờ biển phía xa. Chính khung cảnh này sẽ dẫn lối cho những cảm xúc được thăng hoa và trọn vẹn.

Empty

Cover Bar & Grill là nơi không thể bỏ qua khi đến với Hoiana Hotel and Suites. Đắm mình bên bờ biển, dưới ánh nắng ấm áp với đồ uống nhiệt đới trên tay. Thật tuyêt vời để thả mình trong làn gió biển mát lạnh hoặc hồ bơi chính nằm sát cạnh nhà hàng có khu vui chơi dành riêng cho các bé thỏa thích khám phá. Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn hải sản yêu thích từ thực đơn món hấp dẫn với cách chế biến phòng phú theo kiểu Âu hoặc Á.

Empty

New World Hoiana - Khách Sạn Tiêu Chuẩn Cho Những Tay Gôn Thực Thụ

Đến với New World Hoiana, khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn thuộc chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Rosewood quản lý không chỉ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng ngoài mong đợi, phù hợp với mọi đối tượng nghỉ dưỡng từ gia đình, cặp đôi đến những du khách có niềm đam mê với những cú phát bóng trên sân gôn. Khách sạn thứ hai nằm trong chuỗi nghỉ dưỡng thuộc khuôn viên Hoiana Resorts & Golf.

Empty

Sở hữu số lượng phòng lớn lên đến 476 phòng được thiết kế kết hợp sự tinh tế đương đại và tiện nghi tối đa. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn hiện đại với ban công rộng rãi - tầm nhìn hoàn hảo để thưởng thức toàn cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển Đông, thư thả thưởng thức trà chiều hoặc thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng nửa yêu thương. Có hai lựa chọn phòng nghỉ bao gồm giường King cỡ lớn hoặc giường đôi tiêu chuẩn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, mỗi phòng đều được cung cấp đường truyền băng thông tốc độ cao, và vật dụng thiết yếu cao cấp sẽ là một trong những yếu tố giúp cho kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn.

Empty
Empty

Chỉ cách sân gôn 5 phút di chuyển bằng dịch vụ đưa đón nội bộ trong khu vự khách sạn, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng và thỏa mãn đam mê với Hoiana Shore Golf Club. Với tầm nhìn hùng vĩ ra biển Đông cùng địa hình hoang sơ được thiên nhiên ban tặng, khung cảnh ngoạn mục của Hoiana Shores Golf Club là nơi bạn không thể không ghé qua để thử vài đường gậy cùng bạn bè. Được thiết kế bởi thiên tài thiết kế sân golf Robert Trent Jones Jr, cảnh quan của Hoiana Shores Golf Club sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú cho các golfer ở mọi trình độ và góc độ với sân links 18 lỗ, mang đến những thử thách khác biệt cho những ai đam mê bộ môn xa xỉ này. Khi các tuyển thủ được dịp gặp gỡ những địa hình tuyệt đẹp tại đây, một cuộc chơi hoành tráng sẽ diễn ra tại những điểm phát bóng và tạo nên những thành tích kỳ diệu không ngờ.

Empty

Dịch Vụ Giái Trí Tiện Ích Đẳng Cấp

Không chỉ mang đến giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng phức hợp còn cung cấp cho du khách trải nghiệm đa dạng tiện ích giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bãi biển trải dài 4 kilomet hoang sơ tuyệt đẹp cho phép du khách thỏa thích tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván đứng, các bộ môn thể thao rèn luyện như bóng ném, chạy bộ trên biển và rất nhiều các vật dụng trang trí cầu kì bắt mắt cho những tấm hình check-in tuyệt đẹp.

Empty
Empty

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ đưa đón khách đến các địa điểm tham quan trên tuyến đường Đà Nẵng – Sân Bay – Phố cộ Hội An, tạo điều kiện thuận lợi dẫn lối du khách khám phá những kỳ quan, cảnh đẹp thiên nhiên tại nơi đây. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giới thiệu và sắp xếp lịch trình tham quan phù hợp cho từng lộ trình và yêu cầu của du khách, giúp cho mỗi du khách có những trải nghiệm hoàn hảo nhất phù hợp theo điều kiện cho phép của mỗi hành trình.

RELATED ARTICLES