Họp báo Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2017

18/10/2017

Từ ngày 31/10 - 03/11/2017, Tuần lễ thời trang Quốc tế thu đông 2017 sẽ được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội ( số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội), hứa hẹn sẽ là một sân chơi, một sự kiện văn hóa mang đẳng cấp quốc tế, hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước.

Đây là thông tin chính thức được công bố tại buổi họp báo Tuần lễ thời trang Quốc tế thu đông  2017 diễn ra ngày 17/10 vừa qua tại Hà Nội. Theo ban tổ chức, với những show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Fall/ Winter sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa thu đông năm 2017.

 

 

Đại diện ban tổ chức cùng các đơn vị tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017

Ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ góp mặt vào Vietnam International Fashion Week Fall / Winter. Các nhà thiết kế Quốc tế, bao gồm: Tony Ward  (Pháp), Học viện thời trang Atelier Chardon Savard  (Pháp), Jorge Duque ( Colombia), Thương hiệu  A.AV (Hàn Quốc), Thương hiệu D.gnak  (Hàn Quốc).

Các nhà thiết kế trong nước, bao gồm: NTK Nguyễn Công Trí , NTK Thủy Nguyễn, Thương hiệu thời trang Canifa by Lê Hà, Thương hiệu  EVA DE EVA, Thương hiệu Phoenix_V, Thương hiệu 21six by Sandy Doan, NTK Thảo Nguyễn, NTK Nguyễn Tiến Truyển, Tiny Ink by Hoàng Quyên, Claret Giang Lê, NTK Cory Trần.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tại buổi lễ, các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc

Năm nay, Vietnam International Fashion Week 2017 Thu Đông còn đón tiếp những đại diện của những tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu Thế giới cũng như đại diện của những tạp chí về thời trang danh tiếng nhất Thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore. Điều đó cho thấy, tất cả những thông tin, diễn biến của Vietnam International Fashion Week 2017 sẽ được đăng tải cập nhật đến với các khán giả yêu thời trang trên toàn Thế giới. 

Chủ tịch và người sáng lập của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Nếu nói rằng ở đâu có Tuần lễ thời trang thì ở đó có văn mình và hội nhập thì Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week qua 4 lần tổ chức đã và đang chứng minh điều đó. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week  cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với Thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”. 

 

 

Các thiết kế độc đáo hứa hẹn một Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông sôi động năm nay

Bên cạnh những gương mặt mới, Vietnam International Fashion Week Thu đông 2017 còn chào đón sự trở lại của nhiều nhà thiết kế từng tham gia vào các mùa trước như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Thủy Nguyễn, thương hiệu Xita by Katy Nguyen, thương hiệu thời trang Canifa by Lê Hà,…Đặc biệt, NTK Haute Couture hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Công Trí cũng sẽ tiếp tục là nhà thiết kế mở màn cho Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017. Và ngày kết màn của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017, là sự ra mắt của các bô sư tập mới nhất của thương hiệu thời trang Eva de Eva trong suốt một đêm diễn của chương trình.   

Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại https://ticketbox.vn/

 

RELATED ARTICLES