Hyatt Regency Danang - khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình

17/06/2014

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa mới đây đã đưa thêm vào các tiện ích dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và định hướng trở thành khách sạn dành cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất tại Đà Nẵng.

Với định hướng trở thành khách sạn gia đình tốt nhất, khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa không ngừng tìm kiếm các loại hình dịch vụ mới để mang lại một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất cho các gia đình. Gần đây, ban điều hành đã đưa về khu nghỉ dưỡng một chú ngựa con phục vụ giải trí cho khách nhí, biến ước mơ hằng ấp ủ của các bé là được cưỡi trên lưng ngựa thành hiện thực. Rất nhiều các du khách nhí tỏ ra thích thú khi được ngồi trên chiếc yên ngựa để dạo quanh khách sạn và dọc khu biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Thêm một dịch vụ miễn phí hấp dẫn và thật sự khác biệt so với nhiều khách sạn khác, một lần nữa Hyatt muốn khẳng định mình là khách sạn tốt nhất cho các kỳ nghỉ gia đình tại Đà Nẵng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong quá trình hình thành và phát triển, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa đã có rất nhiều các hoạt động đa dạng thu hút cả người lớn và trẻ em, du khách đến đây có thể cùng con cái thả diều hoặc vui chơi trên biển. Vào tháng 9 năm 2013, nhằm tăng thêm tiện ích dành riêng cho khách du lịch cùng gia đình, khách sạn đã đưa vào thác trượt nước 3 vòng xoắn dành cho các bé thiếu niên được đặt ngay giữa khu vực tắm nắng của bố mẹ. Các bé nhỏ hơn có thể nghịch cát hoặc chơi đồ hàng tại bãi cỏ xanh mượt, hoặc nghịch nước ở mép nước cạn của hồ bơi chính, cũng ngay trong tầm mắt của bố mẹ.

Hầu hết các gia đình đến đây đều biết đến Camp Hyatt, đặc biệt là gia đình có các bé đang ở độ tuổi 3 đến 12. Camp Hyatt là một địa điểm thú vị, phục vụ việc vui chơi giải trí cho trẻ em. Các em được tham gia vào các hoạt động bổ ích, trong khi các bậc cha mẹ có thể đến VIE Spa tận hưởng những giây phút riêng tư, hoặc thưởng thức bữa ăn dành riêng cho cặp đôi lãng mạn. Nếu những đứa trẻ chẳng mấy hứng thú với việc đọc sách và chơi các trò thủ công thì chúng có thể tham gia leo núi nhân tạo chỉ cách Camp Hyatt vài bước hoặc bơi tại hồ bơi dành cho trẻ em ở Garden pool. Sẽ có người quan sát và hướng dẫn nên các bậc cha mẹ có thể yên tâm để cùng chơi một ván tennis (sân tennis nằm kế cận Camp Hyatt) mà không cần lo lắng nhiều về các bạn nhỏ.

Các loại phòng dành cho gia đình là một điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này. Các căn hộ và biệt thự ở đây vô cùng tiện nghi với không gian bếp được trang bị đầy đủ đồ dùng. Vì vậy, ngay cả khi đi du lịch xa nhà, du khách cũng có thể tổ chức một bữa tiệc vui vẻ hoặc đơn giản là vào bếp nấu một bữa tối cho cả nhà. Bên cạnh các cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, khách sạn còn tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho gia đình như gói Summer Package hoặc Kids at Hyatt để khách gia đình khai thác các ưu đãi dịch vụ của khu nghỉ dưỡng này.

  • Hyatt Regency Danang Resort & Spa
  • Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 0511 398 1234
RELATED ARTICLES