Hyatt Regency Danang Resort & Spa nhận giải thưởng Tripadvisor

14/02/2014

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa một lần nữa nhận được giải thưởng TripAdvisor, khách sạn được bình chọn một trong 25 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Việt Nam của năm 2014, xếp vị trí 21 trong danh sách 25 khách sạn được vinh danh trong hạng mục này bởi TripAdvisor. Khách sạn mở cửa trong năm 2011 và nhận được giải thưởng danh giá này liên tiếp trong các năm 2012, 2013 và 2014.

Ông Zulki Othman, Giám Đốc Điều Hành của khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa chia sẻ khi nhận được giải thưởng này: “Chúng tôi rất tự hào một lần nữavinh dự nhận được giải thưởng uy tín này. Với kinh nghiệm được tích lũy hơn 55 năm của Hyatt trong chính sách thu hút nhân tài, khách sạn chúng tôi đã thu hút và nuôi dưỡng một đội ngũ nhân viên hết sức tận tụy, nhiệt tâm và chăm chỉ. Giải thưởng này là một minh chứng không thể chối cãi cho lòng tận tụy của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Tôi rất tự hàovà biết ơn sự đóng góp của họ”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Barbara Messing, Giám Đốc Marketing của TripAdvisor phát biểu: “Niềm vinh dự của chúng tôi là tìm kiếm và vinh danh những khách sạn tốt nhất trên thế giới dựa vào ý kiến của cộng đồng du khách trên toàn thế giới những người hiểu rõ dịch vụ của các khách sạn này và chia sẻ ý kiến của họ trên trang mạng TripAdvisor. “Những du khách đang muốn lên kế hoạch du lịch có thể sẽ được thu hút bởi danh sách này và đây cũng là nơi lý tưởng nhất để bắt đầu tìm hiểu về điểm đến sắp tới của họ”.

Để xem danh sách được bình chọn xuất sắc nhất của TripAdvisor trong năm 2014, xin mời ghé qua trang mạng www.tripadvisor.co.uk/TravelersChoice.

RELATED ARTICLES