Indochina Land là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam

05/11/2013

Vừa qua, Indochina Land, quỹ phát triển bất động sản thuộc Indochina Capital đã giành chiến thắng tại Giải Thưởng Bất Động Sản Đông Nam Á năm 2013 với danh hiệu “Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam”.

Giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2013 quy tụ những tổ chức, công ty bất động sản, thiết kế hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á với hơn 1000 ứng cử và được trao giải bởi hội đồng giám khảo gồm hơn 50 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Hạng mục “Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất” (Best Developer) là một trong những hạng mục cạnh tranh nhất trong giải thưởng bởi các tiêu chí đánh giá Nhà Phát triển BĐS không chỉ dựa trên bề dày kinh nghiệm, số lượng dự án triển khai mà còn ở chất lượng dự án BĐS đã qua “lửa thử vàng” bởi thị trường trong và ngoài nước.

Tại Việt Nam, Indochina Land đã ghi dấu quá trình hoạt động hơn một thập kỷ của mình bằng nhiều dự án cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. The Nam Hải được nhà phát triển này ra mắt vào đầu năm 2006 đã thực sự đưa miền Trung Việt Nam vào bản đồ những điểm nghỉ dưỡng quốc tế được ưa chuộng nhất, có thể sánh với Phuket và Bali bởi sự xuất sắc trong thiết kế kiến trúc và tiêu chuẩn sang trọng ngang tầm với những “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp nghỉ dưỡng thời bấy giờ và hiện vẫn là một biểu tượng cho một công trình mang dấu ấn đặc sắc không chỉ ở Châu Á.

The Nam Hải Resort and Villas

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những dự án như Six Senses Con Dao, Hyatt Regency Danang, Montgomerie Links Vietnam, Indochina Plaza Hanoi không ngừng chứng minh cho những bước đầu tư và phát triển chuyên nghiệp của Indochina Land với nhiều giải thưởng quốc tế cạnh tranh nhất.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort

Mới đây nhất, tại giải thưởng BĐS Quốc tế Khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2013 – 2014, lần đầu tiên một đại diện từ Việt Nam là Indochina Plaza Hanoi vượt qua tất cả các ứng viên từ các quốc gia “sừng sỏ” khác như Singapore, Australia, Malaysia, Hong Kong, etc., để trở thành Dự án Phức Hợp có Thiết Kế Nội Thất xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành của Indochina Capital đã chia sẻ: Mặc dù thị trường Việt Nam còn nhiều thách thức, song những dự án của Indochina Land tiếp tục thu hút người mua và các nhà đầu tư bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế vượt trội cùng khả năng sinh lời từ việc cho thuê cao.

Indochina Land là Bộ Phận Bất Động Sản của Indochina Capital – tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu mà các vị lãnh đạo đã có thành tích hơn 20 năm hoạt động kinh doanh đầu tư tại Việt Nam - phát triển và đầu tư vào các dự án bất động sản bao gồm đầy đủ các loại hình từ nhà ở, bán lẻ, văn phòng, khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn và giải trí. Indochina Land hiện đang quản lý ba quỹ với khoảng 500 triệu USD vốn cam kết, tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 2 tỷ USD đầu tư phát triển các công trình bất động sản đã hoàn tất, đang thực hiện hoặc sắp được triển khai. Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Indochina Land bao gồm một đội ngũ với hơn 250 chuyên gia người nước ngoài và Việt Nam cộng tác thực hiện các dự án của công ty.

RELATED ARTICLES