Khách sạn Caravelle bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị mới

11/06/2014

Khách sạn Caravelle vừa chào mừng sự gia nhập của ông Carl V.Sladen với cương vị là tân Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.

Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị mới của Khách sạn Caravelle

Ông Carl Sladen đến Thành phố Hồ Chí Minh, nơi được xem là trái tim của miền Nam, sau khi hoàn thành sứ mệnh của mình tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội, một trong những khách sạn tiếng tăm nhất của đất Hà Thành.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bề dày kinh nghiệm và những thành tích đáng nể trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị ngành du lịch-khách sạn được ông liên tục xây dựng và củng cố qua các vị trí lãnh đạo chủ chốt tại 7 quốc gia lớn như Giám đốc Kinh doanh của Khách sạn Four Seasons Sydney, Four Seasons Bangkok, Cố vấn Giám đốc Tiếp thị của Khách sạn Four Seasons Tokyo, v.v. Trước khi đến làm việc tại Việt Nam năm 2011, ông đã có thời gian đi du lịch và giảng dạy tại nhiều nơi ở Trung Quốc.

Ông Carl Sladen được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Khách sạn Caravelle vào thời điểm vô cùng quan trọng khi biểu tượng lịch sử của Sài Gòn này đang bước vào giai đoạn đầu tiên của công cuộc đại trùng tu dự kiến kéo dài trong suốt hai năm.

RELATED ARTICLES