KHÁCH SẠN LOTTE LEGEND SAIGON KHAI TRƯƠNG CÂU LẠC BỘ THỂ HÌNH MỚI

05/03/2014

Lotte Legend Saigon, khách sạn quốc tế 5 sao sangtrọng ven sông Sài Gòn ngay trung tâm thành phố, vừa tái khai trương Câu lạc bộ Thể hình sau khi xây mới lại hoàn toàn. .

Đây là một phòng tập thiết kế hiện đại trong không gian ấm cúng, thanh lịch và rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị luyện tập và giải trí công nghệ hàng đầu, nhập từ Ý của hãng Technogym.

Một phòng thể hình đầu tiên tại Việt Nam trang bị máy tập có bảng điều khiển chạy trên hệ điều hành iOS và Android với màn hình cảm ứng kéo trượt, chương trình tập luyện hướngdẫn qua màn hình, đăng nhập đơn giản để truy cập vào các nội dung cá nhân và nhữngchương trình giải trí thông qua Internet, truyền hình, trò chơi và nhiều hơn thế nữa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi rất hào hứng về việc khai trương Câu lạc bộ Thể hình mới này”, Ông Hide Ishiyama Tổng Quản Lý khách sạn cho biết. “Thế giới đang thay đổi nhanh chóng để ứng dụng ngày càng nhiều hơn các giải pháp công nghệ. Các trình ứng dụng di động, online và giải pháp điện toán đám mây có thể thay đổi cuộc sống chúng ta. Trang thiết bị luyện tập công nghệ cao, hiện đại bậc nhất của chúng tôi mang đến cho hội viên cơ hội kiểm tra việctập luyện khắp mọi nơi, cho phép họ theo dõi sự tiến bộ của mình bất cứ nơi đâu hay bất cứkhi nào. Nó cũng cho phép hội viên tự tạo cho riêng mình những chương trình luyện tập nângcao, lưu giữ và kết nối dữ liệu sức khỏe và nội dung cá nhân thông qua thiết bị di động, quađó giúp họ theo đuổi một cuộc sống khỏe mạnh.”

Để biết thông tin hội viên Câu lạc bộ Thể hình và Chương trình Khuyến mãi Khai trương, vui lòng gọi (08) 3823 3333 xin số 469.

Khach san LOTTE LEGEND SAIGON

2A-4A Ton Duc Thang St., District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tel +84.8.3823.3333 &, www.legendsaigon.com

 

 

RELATED ARTICLES