Khách sạn Park Hyatt Saigon bổ nhiệm Tổng Giám Đốc mới

14/04/2014

Trung tuần tháng 4/2014. Ông Jan-Hendrik Meidinger – người vừa được Tập đoàn Park Hyatt Saigon trân trọng bổ nhiệm chức vụ tổng giám đốc mới của khách sạn và dẫn đắt mọi chiến lược hoạt động của thương hiệu nổi tiếng này tại Việt Nam.

Ông Jan-Hendrik mang quốc tịch Đức, đã tốt nghiệp trường đại học Surrey ngành quản lí khách sạn và bắt đầu làm việc với Hyatt vào năm 1999 tại Grand Hyatt Hong Kong với chức vụ Trợ lý quản lý bộ phận Lễ Tân. Tập trung xây dụng sự nghiệp ở bộ phận phòng, ông được thăng chức lên Trợ lý tổng quản lý khách sạn và sau đó là Tổng quản lý khách sạn của Grand Hyatt Taipei vào năm2006. Ông được thăng chuyển đến Guam và nắm giữ vị trí Tổng giám đốc của khách sạn Hyatt Regency Guam vào năm 2010. 

Trong sự nghiệp của mình , Ông Jan-Hendrik luôn được đánh giá là người có thể đạt được sự thành công bằng cách ưu tiên và lựa chọn những quyết định đúng cho việc kinh doanh cũng như các đối tác của mình; và ông được xem là một tài sản vô giá của khách sạn. “Từ khi bắt đầu hoạt động, Park Hyatt Saigon đã được vinh danh bởi rất nhiều giải thưởng từ báo chí, các tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước về dịch vụ của khách sạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chúng tôi tin rằng Jan-Hendrik sẽ tiếp tục tập trung mạnh mẽ vào dịch vụ khách hàng và sự tinh tế trong từng chi tiết; đó là một phần quan trọng để có thể điều hành một Park Hyatt và làm hài lòng những khách hàng sành điệu của khách sạn.” ông Willi Martin, Phó chủ tịch vùng Đông Nam Á, cho biết.

“Sau ba năm đáng nhớ tại một trong những nơi tuyệt vời nhất thế giới, bây giờ tôi đã sẵn sàng để trải nghiệm chương tiếp theo của cuộc đời. Park Hyatt Saigon là một khách sạn xuất sắc và tôi rất vinh dự khi được chọn để điều hành khách sạn này. Tôi mong chờ được làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Park Hyatt Saigon và nối tiếp sự thành công của một trong những viên ngọc sáng giá nhất của ngành khách sạn Châu Á,” theo Jan-Hendrik.

 

RELATED ARTICLES