Khai trương Green World Hotel Nha Trang

10/04/2014

Hơn 300 quan khách cùng các đại biểu chính quyền đã tới tham gia lễ khai trương Green World Hotel Nha Trang tại thành phố biển Nha Trang.

Green World Hotel Nha Trang được khởi công xây dựng vào tháng 7/2009, trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế khó khăn và trầm lắng của thị trường. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của chính quyền các cấp tại thành phố Nha Trang, sự nhiệt tình của các ngân hàng, các nhà thầu xây dựng, cung cấp trang thiết bị, khách sạn này đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ ngày 15/1 vừa qua.

Ngày 2/4 vừa qua là kỷ niệm 39 năm giải phóng thành phố biển Nha Trang, khách sạn này được cắt băng khánh thành đi vào hoạt động phục vụ du khách trong và ngoài nước. Khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, do Tổng cục Du lịch Việt Nam thẩm định và công nhận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn này được đầu tư bởi Công ty cổ phần du lịch Xanh Nha Trang. Các cổ đông góp vốn quan trọng nhất là Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VNECO9, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhật Linh (LiOA) Hà Nội và một số cổ đông khác.

Buổi lễ khai trương còn có sự tham gia của đại diện các cấp chính quyền, công ty du lịch, du khách trong và ngoài nước, các nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài… đến để chúc mừng.

Khách sạn mang tên thế giới xanh Green World có những giải pháp thiết kế thân thiện với môi trường, có hệ thống xử lý nước thải đúng tiêu chuẩn và hệ thống xử dụng năng lượng mặt trời lớn tại Nha Trang. Đây là ứng dụng kết quả đề tài nghiên cứu cấp nhà nước do Bộ khoa học và Công nghệ quản lý. Khách sạn này là sự kết hợp hài hòa giữa tính hiện đại với tính dân tộc đậm đà bản sắc Việt Nam. Với vẻ bên ngoài là khối cao ốc với 21 tầng cao hiện đại, nhưng bên trong nội thất hoàn toàn mang tính nghệ thuật Việt Nam.

Đại diện Công ty cổ phần Du lịch Xanh Nha Trang, ông Nguyễn Văn Duỵ chia sẻ: “Việc xây dựng khách sạn hoàn thành phần cơ sở vật chất mới chỉ là một nửa của dự án. Vấn đề xây dựng bộ máy con người, xây dựng quy trình quản lý vận hành khai thác khách sạn là yếu tố quyết định. Công ty quyết tâm thực hiện khẩu hiệu 'Phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và hướng đến 5 sao'. Chất lượng phục vụ là điều sống còn của khách sạn trong giai đoạn khai thác, đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh quyết liệt của thành phố du lịch sôi này. Trong một thời gian hoạt động ngắn, khách sạn đã phục vụ có lúc 100% công suất phòng trong những ngày tết Nguyên đán vừa qua. Công ty đã được Tổng cục du lịch thẩm định và công nhận khách sạn này đủ tiêu chuẩn 4 sao".

RELATED ARTICLES