Khai trương khách sạn ÊMM Huế

02/11/2016

Tiếp nối đà phát triển mạnh mẽ với sự thành công của ÊMM Sài Gòn, và sự ra đời của ÊMM Hội An; Huế là điểm đến tiếp theo của thương hiệu ÊMM - chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trực thuộc tập đoàn Thiên Minh (TMG).

Ngày 30/10, lễ khai trương khách sạn 4 sao ÊMM Huế đã chính thức diễn ra tại số 15 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế với sự tham gia của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo tỉnh TT-Huế và thành phố Huế, cùng đại diện đoàn ngoại giao, các nhà đầu tư, và đối tác.

Là khách sạn nằm gọn tại vị trí trung tâm Cố đô Huế và trải qua chặng đường nhiều năm hoạt động; tiền thân của khách sạn ÊMM Huế- Festival Huế Hotel luôn được đánh giá là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận. Đồng thời, Festival Huế Hotel cũng luôn nhận được sự tin yêu và lựa chọn từ khách hàng với những đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, về cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện. 

 

 

Khách sạn ÊMM Huế khai trương với 72 phòng, cùng khu vực nhà hàng, quầy bar, và hồ bơi sang trọng được thiết kế và nâng cấp theo phong cách hiện đại, đầy màu sắc trẻ trung, tươi mới; nhưng vẫn giữ trong mình đậm nét cố đô. Không gian khách sạn chính là sự kết hợp hài hòa và uyển chuyển giữa hai tông chủ đạo: tím Huế, và xanh ngọc bích - vừa giữ trọn nét đẹp của cố đô Huế mộng mơ, vừa mang hơi thở tươi mới của nhịp sống hiện đại.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Lấy cảm hứng từ trang phục vua chúa thời xưa, nét Huế được tôn vinh qua những đường nét họa tiết đậm phong cách hoàng gia trên nền vải lụa sử dụng cho ga giường, rèm cửa, cho từng chi tiết tinh tế nhất trong tổng thể sang trọng tại ÊMM Huế Hotel. Mặt khác, vẻ đẹp hiện đại cũng được đan cài một cách khéo léo bằng những trang thiết bị tân tiến nhất, không gian thoáng đãng hơn, và tươi trẻ hơn. 

 

 

 

Ngoài ra, sự ra đời của nhà hàng Yến và quầy bar Chào, là điểm nhấn ấn tượng cho du khách tìm kiếm tinh hoa ẩm thực nơi cố đô và những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa bên cạnh hồ bơi và làn nước trong lành, bất kể là trong kỳ nghỉ hay trong những chuyến công tác dài ngày. Với những nỗ lực này, ÊMM Huế Hotel sẽ trở thành khách sạn tốt nhất, là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá lịch sử hấp dẫn, văn hóa độc đáo, và nghệ thuật ẩm thực tại Huế.

Với phương châm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên, ÊMM Huế sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch tại đây, đưa Huế trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.

Khách sạn ÊMM Huế

  • 15 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
  • Tel: +84 (510) 626 9999
  • Website: www.emmhotels.com
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES