Khai trương Premier Village Danang Resort

15/04/2014

Ngày 28/4 tới, Premier Village Danang Resort, vị trí đầu tiên trên tuyến đường biển Sơn Trà, Điện Ngọc sẽ chính thức khai trương.

Premier Village Danang Resort được quản lý bởi Accor, được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại có tầm nhìn ra vườn, ra biển hoặc đối diện biển. Mỗi biệt thự được thiết kế sang trọng với hồ bơi riêng nằm ngay trong khu vườn riêng biệt, 4 phòng ngủ lớn, truy cập internet tốc độ cao và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Đến với Premier Village Danang Resort, quý khách có thể yên tâm tận hưởng khoảng thời gian riêng tư ngay cả khi có con nhỏ với dịch vụ bảo mẫu tại Câu lạc bộ trẻ em, là nơi mà những đứa trẻcó thể thỏa sức vui đùa, khám phá các trò chơi lý thú dưới sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Premier Village Danang Resort còn mang lại cho quý khách các dịch vụ Spa cao cấp, trung tâm thể hình hiện đại, các hoạt động giải trí trên biển cũng như dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng, nhà hàng Cá Chuồn Cồ sẽ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển Đà Nẵng. Và tại nhà hàng Lemongrass, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi được phục vụ các món ăn ẩm thực Việt Nam,Châu Á và Quốc tế độc đáo. Nếu quý khách muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp của chúng tôi sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thựcủa quý.

Một trong những điểm nhấn của Premier Village Danang Resort chính là quầy barbên hồ bơi Nautica Beach Club với không gian mở độc đáo với tầm nhìn ra biển, là nơi có thể tận hưởng làn gió mát của biển xanh và đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn. Quầy bar phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống khác nhau và là nơi lí tưởng để thưởng thức những món ngon tươi mát bên hồ bơi.

Nhân dịp khai trương, Premier Village Danang Resort áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 25/4 đến 31/5/2014, với giá từ 6.399.000 VND/biệt thự hướng biển từ 1 – 4 phòng ngủ; 5.999.000 VND/biệt thự hướng vườn.

Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort

  • Đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Tel: 0511 391 9999
  • Website: premier-village-danang.com
RELATED ARTICLES