Khai trương thương hiệu thời trang cao cấp KIMMAY

20/05/2015

Ngày 18/5, tại Hà Nội, công ty cố phần thiết kế Toàn Cầu đã chính thức tổ chức lễ ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp KIMMAY đồng thời khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống nằm trong tầm nhìn chiến lược phát triển thương hiệu.

Thương hiệụ thời trang cao cấp KIMMAY được khởi nguồn từ khao khát mang một định nghĩa mới về phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng kết hợp giữa thiết kế, công nghệ sản xuất tiên phong từ Ý và bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề Việt Nam. Sản phẩm của KIMMAY được thiết kế phù hợp với thị hiếu của phụ nữ Việt mọi độ tuổi với ba dòng sản phẩm chính: LOVE KIMMAY dành cho các quý cô trẻ trung, tươi vui, thích thử nghiệm những điều mới mẻ, KIMMAY – sản phẩm của những người phụ nữ thành đạt, sành điệu và KIMMAY COUTURE – dòng sản phẩm đẳng cấp và tinh túy nhất của hãng dành cho những người phụ nữ yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. 

 

 

Người phụ nữ của KIMMAY được nhận diện là người phụ nữ đẹp tinh tế, quyến rũ, tôn trọng những giá trị kinh điển nhưng đồng thời cũng là người phụ nữ ưa thích sự sáng tạo, năng động, luôn cập nhật nhanh nhất xu hướng làm đẹp đương thời. Với tôn chỉ của một nhà mốt hướng đến những giá trị sống đích thực, mỗi sản phẩm của KIMMAY với sự chăm chút và cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ, được tạo ra như một tác phẩm nghệ thuật để tôn vinh người phụ nữ đó. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tọa lạc tại một trong những con phố mua sắm trung tâm nhất của thủ đô, cửa hàng đầu tiên của KIMMAY 41 Tràng Tiền được thiết kế như một không gian nghệ thuật kết hợp giữa sách , hoa và thời trang sẽ là một trải nghiểm mua sắm khó quên với quý khách hàng. Nhân dịp khai trương, khi đến với thương hiệu thời trang cao cấp KIMMAY, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 20% cho tất cả các hóa đơn trong 2 tuần đầu, từ ngày 19 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 năm 2015 cùng nhiều phần quà giá trị khác.

 

 

KIMMAY với những bước đi thận trọng đầu tiên mong muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp về một thương hiệu thời trang chất lượng cao, sang trọng, và luôn vươn lên. Hi vọng rằng, các sản phẩm của KIMMAY sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

KIMMAY Fashion

  • 41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 4 39392559
  • Website: www.kimmay.vn
  • Facebook: www.facebook.com/kimmayfashion

 

RELATED ARTICLES