Khai trương trung tâm nội thất CDC Home Design Center thứ 2

18/11/2016

Trung tâm Nội thất CDC Home Design Center by Cao Đông chính thức khai trương showroom thứ hai tại Khu đô thị SALA – Đại Quang Minh, số 10 Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM. Với diện tích không gian trưng bày lên đến gần 2500 m2 theo concept showroom, Trung tâm Nội thất thứ hai này của CDC Home Design Center sẽ giới thiệu đến các khách hàng một không gian nội thất đẳng cấp và tinh tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Caracole, Allegra Living, Malerba, I4 Mariani, Tonon, Arteriors...

Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, Trung tâm Nội thất CDC Home Design Center thứ hai này là toà nhà bốn tầng nổi bật tại Khu đô thị Sala, sẽ là không gian quy tụ những thương hiệu nội thất đến từ Anh, Ý, Mỹ. Pháp.. như Caracole, Allegra Living, Malerba, I4 Mariani, Tonon, Arteriors... Đặc biệt hơn, đây cũng chính là cửa hàng flaship đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu nội thất Caracole đến từ Mỹ. Nổi tiếng với phong cách thiết kế tỉ mỉ, đơn giản, sang trọng và mang đậm phong cách cá nhân, Caracole đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích của giới kiến trúc, thiết kế và khách hàng Việt Nam. Cửa hàng flagship mới này của Caracole tại CDC Home Design Center mới này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho những người yêu thích và quan tâm đến nội thất.

CDC (Creative Dinstinctive Culture) được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2015 với ý tưởng là nơi hội tụ các tinh hoa sáng tạo nội thất thế giới, thể hiện rõ sự khát khao và trân trọng cái đẹp, cũng như mong muốn đem đến cho khách hàng Việt những giá trị sống đỉnh cao, tận hưởng thành quả của việc kinh doanh đem lại.

Doanh nhân Phạm Cao Đông, Tổng Giám Đốc CDC Home Design Center, một người có hơn 20 kinh nghiệm trong ngành nội thất và dành niềm đam mê lớn cũng như tâm huyết của mình trong việc mang đến những trải nghiệm không gian sống đẳng cấp đích thực cho người Việt, chia sẻ: Tiếp theo thành công của trung tâm đầu tiên, CDC home design center Sala Đại Quang Minh sẽ mở ra một sân chơi mới, là nơi  trao đổi chia sẻ kiến thức trong ngành nội thất và giao dịch sản phẩm nội thất của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới, một môi trường mở chuyên nghiệp cho giới thiết kế nội thất và thi công đến làm việc và trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm những dòng sản phẩm, chất liệu hay ý tưởng mới.”

Trong dịp khai trương, CDC Home Design Centercũng sẽ giới thiệu những trào lưu, phong cách và không gian sống đẳng cấp 2017. Ngoài ra, CDC CDC Home Design Center còn cho ra mắt Câu Lạc Bộ CDC Design & Arch, hội tụ tất cả các kiến trúc sư và  chuyên gia thiết kế nội thất trong và ngoài nước do CDC đứng ra làm cầu nối. Câu Lạc Bộ sẽ mở ra những cơ hội học hỏi, chia sẻ, kết nối sự sáng tạo và phát triển, nắm bắt các xu hướng mới cho các kiến trúc sư và thiết kế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, CDC CDC Home Design Center sẽ mang đến một sự kiện hấp dẫn và đầy thú vị cho quý quan khách với không gian event đầu tư thật sự hấp dẩn bởi đêm tiệc trang trọng với âm nhạc và sự tinh tế của ẩm thực cao cấp, chương trình rút thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng do CDC CDC Home Design Center phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Buổi dạ tiệc khai trương nhằm thoả mãn nhu cầu hưởng thụ đúng nghĩa của giới thượng lưu Việt Nam và làm say lòng người thưởng thức khi kết hợp trọn vẹn không khí thượng lưu hiện đại mang hơi thở của sự cổ điển, phô diễn hết nét quyến rũ đầy mê hoặc trong từng sản phẩm nội thất thủ công tinh tế.

Địa chỉ hệ thống Trung tâm nội thất CDC HOME DESIGN CENTER by CAODONG

Hà Nội

·         Tầng 4 – Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình..

·         5F-C02-02, Trung Tâm Thương Mại Lotte, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình.

·         B2- R6- 27- 36, Vincom Mega Mall, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân.

TP. HCM

·         CDC Villa, 9B Tú Xương, Q.3

·         Khu đô thị SALA – Đại Quang Minh, số 10 Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2

 

RELATED ARTICLES