Khám phá ẩm thực Nhật với nấm Matsutake

04/09/2014

Đến với Ashima, thực khách có thể tận hưởng sự kết hợp giữa món ăn được mệnh danh là “nữ hoàng” trong đế chế ẩm thực Nhật – sashimi, với một trong những loại nấm quý hiếm trong thế giới của các loài nấm – nấm Matsutake.

Bạn cũng có thể lựa chọn Kết hợp sashimi cá hồi với nấm Matsutake tạo nên hương vị đặc biệt, mới lạ. Nguyên liệu để làm nên sashimi đều là hải sản tươi, bởi thế mà hương vị thuần khiết của nó đều được giữ lại trọn vẹn. Món sashimi được làm từ cá hồi tươi thái lát mềm mại hòa quyện với hương vị của nấm Matsutake mang lại ấn tượng thị giác cho thực khách.

Ngoài sashimi nấm, Matsutake được chế biến thành những món ăn hấp dẫn khác như: Matsutake nướng than hoa (279.000 đồng), súp nấm trong ấm (129.000 đồng), sườn non bò Mỹ áp chảo với nấm (349.000 đồng)…Không cần phải đến tận nước Nhật xa xôi mới có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị xứ Phù Tang. Nấm Matsutake trắng còn tươi cùng với cá hồi cùng vị thơm bùi riêng của Matsutake quyện trong vị béo ngậy của cá hồi tạo thành một thứ hương vị không thể nào quên. Hương vị của Matsutake cô đặc và nguyên chất có thể khiến thực khách liên tưởng đến cảm giác hít hà mùi nhựa thông, nhấm nháp phô-mai chín và tận hưởng mùi hương tươi mới của đất trời.

Chi tiết liên hệ: Hotline: 19006622 / Website: www.ashima.com.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES