Khám phá ẩm thực Việt ba miền tại Cầu Gỗ Restaurant

17/03/2015

Cầu Gỗ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho trải nghiệm ẩm thực Việt trong một không gian sang trọng và lịch sự.

Trong không gian thiết kế lấy cảm hứng từ lịch sử hào hùng của thủ đô Hà Nội, nội thất décor cho tới các cổ vật đại diện cho sự khởi đầu của thành phố đều gợi lên một tình yêu Hà Nội, một không gian thu nhỏ về Hà Nội xưa, thật gần gũi mà thân quen với thực khách. Đến Cầu Gỗ, phục vụ trong tà áo dài thanh lịch sẽ giới thiệu cho bạn trải nghiệm hành trình ẩm thực khắp 3 miền của Việt Nam. 

 

 

Hãy khám phá vị ngọt của ẩm thực miền Nam với các món ăn Sài Gòn như: cua lột trong nước sốt me chua ngọt và thịt lợn hầm nước cốt dừa, chiêm nghiệm những món ăn nhiều gia vị của Huế và các tỉnh miền Trung với gà chiên trong sả và ớt hoặc mực hấp tinh tế hơn đi kèm với các loại thảo mộc theo mùa. Cuối cùng, trở về thủ đô cổ kính với thực đơn bò hầm truyền thống với gừng cũng như chả cá ngũ vị nướng ăn kèm với rau tươi và mì. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nép mình trên cao ở giữa khu phố cổ và hồ Hoàn Kiếm, nhà hàng cung cấp tầm nhìn bao quát khắp khu chiều dài phố cổ. Thực khách có thể trải nghiệm những biểu tượng của Hà Nội từ những góc độ khác nhau với tầm cao của đền Ngọc Sơn, Tháp rùa và kiến trúc hấp dẫn bao quanh Hoàn Kiếm. 

 

 

Với sức chứa lên tới 200 khách, nhà hàng dành những khoảng không gian bên trong, bên ngoài và phòng VIP, mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách, có thể là một bữa tiệc tối lãng mạn hay những buổi gặp gỡ đối tác ấm cúng. Với món khai vị từ 85.000 VND và món chính từ 115.000 VND, nhà hàng Cầu Gỗ đưa ra rất nhiều bữa ăn cao cấp trong không gian thanh lịch với tầm nhìn tuyệt vời về Hà Nội. Thời gian phục vụ: 10am - 11pm. 

Cầu Gỗ Restaurant

  • 05th & 06th floor, No 1/3/5/7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Tel: +84 43 926 0808
  • Website: caugorestaurant.com
  • Facebook- facebook.com/caugovietnamesecuisine 

 

RELATED ARTICLES